
?โค้ก? จับมือ ?แมคโดนัลด์? แจก ?แก้วโค้ก รุ่น FIFA ฟุตบอลโลก 2010? 6 สี 6 ลายให้คอบอลไทยได้สะสมที่ระลึกบอลโลก
? ฟรี! เมื่ออิ่มอร่อยที่แมคโดนัลด์ กับชุดอร่อยสุดคุ้มขนาดใหญ่พิเศษ ชุดใดก็ได้
? เปิดให้สะสมสัปดาห์ละ 1 สี ตั้งแต่ 28 พ.ค. ? 8 ก.ค. นี้เท่านั้น
กรุงเทพฯ (26 พ.ค. 53) ? วันนี้ ?โค้ก? เครื่องดื่มยอดนิยมของคนไทยและทั่วโลก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย ร่วมกับ ?แมคโดนัลด์? ในฐานะผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอลโลก ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ? 2010 จัดโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับมหกรรมฟุตบอลโลก แจก ?แก้วโค้ก รุ่น FIFA ฟุตบอลโลก 2010? ให้แฟนบอลชาวไทยได้สะสม เพียงอิ่มอร่อยที่แมคโดนัลด์ทุกสาขากับชุดอร่อยสุดคุ้มขนาดใหญ่พิเศษ (ชุดใดก็ได้) รับแก้วโค้ก รุ่น FIFA ฟุตบอลโลก 2010 ฟรี! ทันทีหนึ่งแก้ว! มีให้เลือกสะสมถึง 6 ลาย 6 สี ใน 6 สัปดาห์ (สัปดาห์ละ 1 แบบ) เริ่มตั้งแต่ 28 พฤษภาคม ถึง 8 กรกฎาคม 2553 นี้เท่านั้น
ประเทศไทยเป็นหนึ่ง ใน 19 ประเทศทั่วโลกที่ได้จัดทำโปรโมชั่นสุดพิเศษนี้พร้อมๆ กับ ออสเตรเลีย จีน ฮ่องกง ญี่ปุ่น เกาหลี สิงคโปร์ ฯลฯ หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงในการออกโปรโมชั่นร่วมกัน เมื่อครั้งเฉลิมฉลองมหกรรมกีฬาโอลิมปิคปี 2008 ที่ผ่านมา
มร. ฆอเฮ การ์ดูโน ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ?โค้ก ร่วมกับ แมคโดนัลด์ จัดทำโปรโมชั่นสุดพิเศษแจก ?แก้วโค้ก รุ่น FIFA ฟุตบอลโลก 2010? เอาใจแฟนๆ นักสะสมของโค้ก แฟนแมคโดนัลด์และแฟนบอลทั่วไป โดยแก้วโค้ก รุ่น FIFA ฟุตบอลโลก 2010 นี้ ได้รับการออกแบบและจัดทำขึ้นเป็นพิเศษเป็นลักษณะแก้วคอนทัวร์ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองการแข่งขันฟุตบอลโลก ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ? 2010 โดยจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในทวีปแอฟริกา ณ ประเทศแอฟริกาใต้ ระหว่าง 11 มิถุนายน ถึง 11 กรกฎาคมนี้ ซึ่งทั้งโค้กและแมคโดนัลด์นั้นต่างก็เป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการด้วยกันทั้งคู่?

มร. เฮสเตอร์ ชิว ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แมคไทย จำกัด (ซ้าย) และ มร. ฆอเฮ การ์ดูโน ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย บริษัท โคคา ? โคลา (ประเทศไทย) จำกัด (ขวา) พร้อมด้วยโค้กพริตตี้บอย พริตตี้เกิร์ล และสตาร์จากแมคโดนัลด์ กับโปรโมชั่นใหม่แจก ?แก้วโค้ก รุ่น FIFA ฟุตบอลโลก 2010? ต้อนรับมหกรรมฟุตบอลโลกที่กำลังจะมาถึงในเดือนมิถุนายนนี้
แก้วโค้กคอนทัวร์ได้รับการพัฒนามาจากขวดคอนทัวร์ของโค้ก ซึ่งมีประวัติอันยาวนานมาตั้งแต่ปี 1929
(พ.ศ. 2472) และเป็นสัญลักษณ์อันโดดเด่นของบรรจุภัณฑ์ที่เป็นที่รู้จักกันของผู้คนทั่วโลก สำหรับแก้วโค้ก รุ่น FIFA ฟุตบอลโลก 2010 มีด้วยกันทั้งสิ้น 6 สี 6 ลาย แต่ละแบบสลักลายนูนรูปท่วงท่าการเตะฟุตบอลในลักษณะที่ต่างกัน คือ กระโดดเตะ โหม่ง เตะ รักษาประตู วอลเล่ย์ และยิงประตู
มร. เฮสเตอร์ ชิว ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แมคไทย จำกัด กล่าวว่า ?ครั้งนี้ถือเป็นโอกาสอันดีอีกครั้งที่แมคโดนัลด์กับโค้กได้ร่วมมือกันจัดโปรโมชั่นต้อนรับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 ซึ่งคนทั่วทั้งโลกต่างตั้งตารอคอยการมาถึงของมหกรรมกีฬาอันยิ่งใหญ่นี้ แมคโดนัลด์และโค้กจึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบันทึกความทรงจำของคอบอลทั้งหลายด้วยการมอบแก้วโค้ก รุ่น FIFA ฟุตบอลโลก 2010 เป็นที่ระลึก เมื่อทุกท่านอิ่มอร่อยกับชุดสุดคุ้ม ขนาดใหญ่พิเศษที่แมคโดนัลด์ทุกสาขา เราเชื่อว่าแก้วคอนทัวร์ ลิมิเต็ด เอดิชั่นชุดนี้ จะเป็นที่ชื่นชอบของแฟนบอลนักสะสมทุกคน?
?กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย มุ่งมั่นในการสนับสนุนกีฬาฟุตบอลในทุกระดับอย่าง ไม่ว่าจะเป็นระดับประเทศอย่าง ไทย พรีเมียร์ ลีก ระดับท้องถิ่นอย่างการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนโค้กคัพ จนถึงระดับโลกอย่าง ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ? โดยเครื่องดื่มโค้กได้จัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อต้อนรับมหกรรมฟุตบอลโลกที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น โปรโมชั่นสุดพิเศษร่วมกับแมคโดนัลด์ในครั้งนี้ เป็นโอกาสพิเศษที่จะเกิดขึ้นเพียงครั้งเดียวในรอบ 4 ปี เราจึงอยากให้ผู้บริโภคร่วมเก็บความทรงจำแสนพิเศษนี้ ผ่านแก้วโค้ก รุ่น FIFA ฟุตบอลโลก 2010 ไว้เป็นที่ระลึก? มร. ฆอเฮกล่าวสรุป
โคคา-โคลา คือ แบรนด์ที่โด่งดัง มีมูลค่าสูงสุด และเป็นที่รู้จักมากที่สุดแบรนด์หนึ่งของโลก อีกทั้งยังเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ ?ขวดคอนทัวร์? มามากกว่า 90 ปี ซึ่งได้สิทธิบัตรจากสำนักงานจดทะเบียนสิทธิบัตรและเครื่องหมายการค้าของสหรัฐอเมริกา (U.S. Patent and Trademark Office) และภายหลัง แก้วโค้กคอนทัวร์ก็ได้รับการพัฒนาขึ้นจากรูปทรงของขวดคอนทัวร์

