โค้กทุ่ม 50 ล. เนรมิต
?โค้ก เซเลเบรชั่น ปาร์ค-ลานบอลโลก?โค้ก เทงบ 50 ล้านบาท จัดกิจกรรม ?โค้ก เซเลเบรชั่น ปาร์ค-ลานบอลโลก สดทั่วไทย? ขบวนรถคาราวานถ่ายทอดสดการแข่งฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2010 แบบสดทุกวัน มันส์ถึงใจทุกแมตช์ ในหัวเมืองใหญ่ 15 จังหวัด เพื่อให้เชียร์กีฬาฟุตบอลแบบครบอรรถรส แถมเตรียมพาคอบอลคอโค้กผู้โชคดีรวม 36 คน บินชมฟุตบอลโลกแบบติดขอบสนาม...
เมื่อวันที่ 9 มิ.ย.ที่ลานกิจกรรมด้านหลัง ดิ เอสพลานาด รัชดาภิเษก นายพรวุฒิ สารสิน รองประธานกรรมการ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด พลตรีพัชร รัตตกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บมจ. หาดทิพย์ และ นางสาวกรอบแก้ว ปันยารชุน ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์ บริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวกิจกรรมยิ่งใหญ่ครบวงจรฉลองรับช่วงโค้งสุดท้ายการ แข่งขันฟุตบอลโลก ?ฟีฟ่า เวิลด์คัพ 2010? ด้วยการทุ่มงบเพิ่มอีก 50 ล้านบาท จากเดิมตลอดปีอยู่ที่ 120 ล้านบาท เพื่อให้เชียร์กีฬาฟุตบอลแบบครบอรรถรสด้วยการจัดกิจกรรม ?โค้ก เซเลเบรชั่น ปาร์ค-ลานบอลโลก สดทั่วไทย? ขบวนรถคาราวานถ่ายทอดสดการแข่งฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2010 แบบสดทุกวัน มันส์ถึงใจทุกแมตช์
นอกจากนี้ ยังกิจกรรมอีก 18 จุดในกรุงเทพฯ
พร้อมจับมือร้านค้าพันธมิตรโค้กกว่า 5,000 ร้านทั่วประเทศ มอบสิทธิ์โปรโมต และเปิดการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลกให้ลูกค้ารับชม ตามด้วยโปรโมชั่นให้ได้ลุ้นถึงใจ-เชียร์บอลโลก รวยทองทุกแมตช์กับโค้ก มอบโชคทองคำ ทุกแมตช์ทุกวัน ตลอดช่วงบอลโลกรวมกว่า 4.15 ล้านบาท แถมเตรียมพาคอบอลคอโค้กผู้โชคดีรวม 36 คน บินชมฟีฟ่า เวิลด์ คัพ แบบติดขอบสนามถึงแอฟริกาใต้ ส่งท้ายด้วยการมอบเงิน 1.5 ล้านบาท สนับสนุนการกีฬาแห่งประเทศไทยพัฒนาสนามฟุตบอลท้องถิ่น 15 จังหวัดทั่วประเทศ เพื่อสุขภาพและทักษะด้านกีฬาของประชาชน
สำหรับ 15 จังหวัด ที่ร่วมกิจกรรม "โค้ก เซเลเบรชั่น ปาร์ค" ประกอบด้วย นครสวรรค์, พิษณุโลก, เชียงใหม่, ขอนแก่น, อุดรธานี, นครราชสีมา, ชลบุรี, ระยอง, พัทยา, เพชรบุรี, สุพรรณบุรี, นครปฐม, สงขลา, สุราษฎร์ธานี และภูเก็ต และอีก
18 จุด ในกรุงเทพมหานคร ได้แก่ สนามกีฬาแห่งชาติ (สนามศุภชลาศัย), ลานพาร์คพารากอน, เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ, เซ็นทรัลพระราม 3, เดอะมอลล์ ท่าพระ, โลตัสจรัญสนิทวงศ์, โลตัสนวนคร, โลตัสศรีนครินทร์, ตะวันนาพลาซ่า, เดอะมอลล์ บางกะปิ, เดอะมอลล์ บางแค, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, ลานใต้สะพานพระรามแปด, สโมสรเมืองทองฯ ยูไนเต็ด, เอสพลานาด แคราย, รัชดาซอย 4, โลตัส ลาดพร้าว และ อเวนิวรัชโยธิน โดยกิจกรรมในครั้งจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 11 มิ.ย. -11 ก.ค. 2553 นี้นางสาวกรอบแก้ว ปันยารชุน ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์ บริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เครื่องดื่มโค้ก ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการฟุตบอลโลกได้ทุ่มเทอย่างเต็มที่ เพื่อให้คนไทยได้เฉลิมฉลองรับสุดยอดกีฬาฟุตบอลของโลกอย่างมีความสุขกันอีกครั้ง โดยแบ่งกิจกรรมในการชม การเชียร์ การลุ้นรางวัล ออกเป็นกิจกรรมใหญ่ๆ เช่นฉลองชัยแบบมันส์เป็นกลุ่มใหญ่-โค้กสร้างสรรค์ ?โค้ก เซเลเบรชั่น ปาร์ค-ลานบอลโลก สดทั่วไทย? แบบที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน เพื่อให้คอบอลทั่วประเทศได้รับความสุข สนุก มันส์ ของการรับชมการแข่งขันฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2010 ครบ 4 อรรถรสแห่ง ความสนุกสุขซ่าส์ในแบบโค้ก คือ ชมบอลโลกสดทุกนัด ดื่มโค้กซ่าสดชื่นคู่กับอาหารเด็ดจากร้านดัง ได้พบกับกูรูฟุตบอลชั้นนำ อาทิ แจ็คกี้ บ.บู๋ และ ต.โต้ง และดารานักเตะจากทีมท้องถิ่น อาทิ ทีมเชียงใหม่ ยูไนเต็ด โคราช เอฟซี นครปฐม เอฟซี พัทยา ยูไนเต็ด และเอฟซี ภูเก็ต ที่จะมาพากย์สดๆ ให้คอบอลกลุ่มใหญ่ได้ร่วมเฮไปด้วยกัน และมันส์ไปกับคอนเสิร์ตเร้าใจ นำโดย แทททู คัลเลอร์ ทูตดนตรีของเรา รวมถึงวงดังของจังหวัด เพียงโชว์ฝาโค้ก ลายบอลโลก 5 ฝาก็เข้าชมได้ฟรี เพื่อให้แฟนบอลชาวไทยได้ร่วมในประสบการณ์ไปพร้อมๆ กับคอบอลทางบ้านและคอบอลทั่วโลก ตลอดฤดูการแข่งขัน นับตั้งแต่นัดเปิดสนามในวันที่ 11 มิ.ย. ไปจนถึงนัดชิงชนะเลิศในวันที่ 11 ก.ค.นี้
นอกจากนี้เราจะมอบเงิน 1.5 ล้านบาทให้การกีฬาแห่งประเทศไทย เพื่อใช้ในการพัฒนาสนามฟุตบอลท้องถิ่นรวม 15 จังหวัดโดยจะมอบทุนให้จังหวัดละ 100,000 บาท ผ่านการกีฬาแห่งประเทศไทย ขณะเดียวกันเตรียมนำผู้โชคดีรวม 36 คน บินตรงสู่ประเทศแอฟริกาใต้เพื่อชมการแข่งขันฟุตบอลโลก ได้แก่ ผู้โชคดีจากโปรโมชั่น ?ตะลุยบอลโลก ยกแก๊งค์กับโค้ก? รอบก่อนรองชนะเลิศ จำนวน 30 ที่นั่ง และรอบชิงฯ 3 ที่นั่ง นอกจากนี้ยังมีผู้ชนะจากการส่งคลิป ?บรื๊ออออ? ที่แสดงถึงความสนุกซ่าสุดมันส์มากที่สุดจำนวน 2 ที่นั่ง รวมถึงผู้โชคดีจากรางวัล ?Fan for Life? อีก 1 ที่นั่ง ซึ่งได้รับเอกสิทธิ์จากโค้กไปชมการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย รวม 5 ครั้ง นับตั้งแต่การแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2006 จนถึงฟุตบอลโลกปี 2022 ยิ่งกว่านั้นโค้กยังจะพาทีมแชมป์ฟุตบอลเยาวชน โค้ก คัพแบบยกทีม ทั้งนักเตะและคณะผู้ฝึกสอน ไปร่วมชมและเชียร์ฟุตบอลโลกถึงประเทศแอฟริกาใต้ด้วยเช่นกัน เพื่อให้ได้รับประสบการณ์การแข่งขันกีฬาฟุตบอลระดับโลก รวมถึงสร้างความมุ่งมั่นให้กับเยาวชนในอนาคต ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมฟุตบอลของโค้กได้ที่
http://www.icoke.co.th/fifaworldcup