หน้า 1 จากทั้งหมด 1

บ.แม่ไฮเนเก้นไฟเขียวแผนดิ้นสู้ สื่อสารผ่าน

โพสต์โพสต์แล้ว: ศุกร์ พ.ย. 03, 2006 10:24 am
โดย o_MaKKaPaN
บ.แม่ไฮเนเก้นไฟเขียวแผนดิ้นสู้ สื่อสารผ่าน

โพสต์โพสต์แล้ว: ศุกร์ พ.ย. 03, 2006 2:48 pm
โดย o_PAO
โห ปีที่แล้วไม่น่าซื้อเลย ถูกลงเพราะมันบรรจุที่นี่หรือเปล่า :?:

โพสต์โพสต์แล้ว: ศุกร์ พ.ย. 03, 2006 5:22 pm
โดย o_lekpn
โห...ถ้ากระป๋องเหมือนเดิมนี่มีเคืองนะ :lol:

โพสต์โพสต์แล้ว: ศุกร์ พ.ย. 03, 2006 7:14 pm
โดย o_น้ำมะเน็ด
เอาน่าคิดว่าเราเป็น 1 ในพัน หายากกว่านา

พิสูจน์ได้เพราะว่าวันที่มันฟ้อง :lol:

ปลอบใจกันเองละกัน :lol: :lol: :lol:

โพสต์โพสต์แล้ว: จันทร์ พ.ย. 06, 2006 2:42 pm
โดย o_Coolhei
ขำ ๆ น่า :lol: :lol: :lol:

โพสต์โพสต์แล้ว: จันทร์ พ.ย. 06, 2006 9:32 pm
โดย o_Livercoke
ปีนี้เริ่มวางขายหรือยังครับ........... :wink:

โพสต์โพสต์แล้ว: จันทร์ พ.ย. 06, 2006 11:24 pm
โดย o_PAO
เห็นที่เดอะมอลล์บางกะปิ แล้วนะครับ 940 บาท

โพสต์โพสต์แล้ว: อังคาร พ.ย. 07, 2006 10:46 am
โดย o_EAK
เห็นข่าวว่าไฮเนเก้น"จะ"......งดผลิตพรีเมี่ยม......

ขนาดผมไม่ได้เป็น"คอ"พรีเมี่ยม......ยังรู้สึกเสียดาย....ถ้าเป็นความจริง :cry: :cry:

โพสต์โพสต์แล้ว: อังคาร พ.ย. 07, 2006 11:05 am
โดย love_Heineken
ไม่รู้สิ้นปีจะมีแก้ว ให้สะสมเหมือนทุกปีหรือเปล่า .. คิดว่าน่าจะมีนะครับ เพราะทางบริษัทน่าจะเตรียมการก่อนหน้าข่าว งดโฆษณาเหล้า เบียร์ .. พรีเมี่ยมอย่างอื่นผมไม่ค่อยได้ตามเก็บเท่าไหร่ .. ถ้าแก้วสิ้นปีนี้ชุดสุดท้าย คงต้องเก็บเยอะหน่อย .. เผื่อยามแก่ จะได้เอาไว้ใช้งาน :P

ค่ายน้ำเมาหวั่นแอดแบนยืดเยื้อ เล็งปรับรูปแบบออนแอร์15ม.ค.50

โพสต์โพสต์แล้ว: อังคาร ธ.ค. 26, 2006 11:02 am
โดย o_MaKKaPaN
โดย ผู้จัดการออนไลน์ 26 ธันวาคม 2549 10:01 น.

ไทยเอเชีย แปซิฟิคฯ หวั่นกฎเหล็กน้ำเมายืดเยื้อ จ่อคิวพิจารณาดันโฆษณาลงจอแก้วหลังวันที่ 15 ม.ค.นี้ ปรับเปลี่ยนเนื้อหา เวลา สื่อ ไม่เจาะกลุ่มเด็กและเยาวชนตามเงื่อนไขสชอ. ประกาศปีหน้าไม่ลดความถี่จัดกิจกรรม ยึดมิวสิค มาร์เก็ตติ้งกลยุทธ์ทะลวงวัยทำงาน

นายปริญ มาลากุล ณ อยุธยา ผู้อำนวยการฝ่ายกิจการองค์กร บริษัท ไทยเอเชีย แปซิฟิค บริวเวอรี่ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเบียร์ไฮเนเก้น ไทเกอร์ และเชียร์ เปิดเผยว่า หลังจากที่สมาชิกสมาพันธ์ช่วยภาครัฐลดปัญหาแอลกอฮอล์แห่งชาติ (สชอ.) ประกอบด้วย 5 บริษัท คือ บริษัท บาคาร์ดี (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท ริชมอนเด้ (บางกอก) จำกัด, บริษัท เพอร์นอต ริคาร์ด (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท ไทยเอเชีย แปซิฟิค บริวเวอรี่ จำกัด และ บริษัท สยามไวเนอรี่ เทรดดิ้ง พลัส จำกัด ได้แสดงจุดยืนร่วมกันโดยระหว่างวันที่ 3 ธ.ค.นี้ถึงวันที่ 15 ม.ค.2550 ทางสมาพันธ์ฯ จะงดโฆษณาทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น สื่อทางโทรทัศน์ สื่อสิ่งพิมพ์ รวมทั้งสื่อโฆษณากลางแจ้ง ฯลฯ เพื่อรอถึงความชัดเจนจากทางภาครัฐอีกครั้ง

ทั้งนี้หากประเด็นห้ามเครื่องดื่มแอลกอฮอล์โฆษณายืดเยื้อ หรือยังไม่มีความชัดเจนหลังจากวันที่ 2 มกราคม 2550 ทางสมาพันธ์ฯ จะพิจารณาร่วมกันว่าจะโฆษณาหรือไม่โฆษณา ซึ่งหากตกลงว่าจะมีการทำโฆษณาหลังจากวันที่ 15 มกราคม ที่จะถึงนี้ ก็จะต้องอยู่บนรากฐานของข้อกำหนดที่สมาพันธ์ฯวางไว้ คือ การทำโฆษณาผ่านรายการต่างๆ ต้องพิจารณาจากสื่อ เวลา และเนื้อหาจะต้องไม่เป็นรายการที่เด็กและเยาวชนต่ำกว่าอายุ 18 ปีเป็นกลุ่มเป้าหมายแฝง จากปกติหลัง 22.00น.เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ก็สามารถโฆษณาได้ทุกรายการ