หน้า 1 จากทั้งหมด 1

Heineken : The advantage in-touch brand building

โพสต์โพสต์แล้ว: พฤหัสฯ. พ.ค. 18, 2006 9:55 pm
โดย o_PAO
Heineken : The advantage in-touch brand building
ฟรานซิส นันตะสุคนธ์
Positioning Magazine กุมภาพันธ์ 2548

[img]http://www.positioningmag.com/vaf/pictures/184/18454r_01ไฮเนเก้น_L.jpg[/img]
มร.เจฟฟรี่ อลัน คิมเบิล Commercial Director ของแบรนด์ไฮเนเก้น ภายใต้ TAPB


หนึ่งใน

โพสต์โพสต์แล้ว: เสาร์ พ.ค. 20, 2006 11:15 am
โดย o_LION KING
ยอดขาย ประมาณ 6 พันล้านขวดต่อปี เมื่อคำนวณในแต่ละนาที จึงมีคนดื่มเบียร์ไฮเนเก้น 12,915 ขวด

สุดยอดมากมาก ดื่มกันได้ยังงัยเนี้ย :roll: :roll: :roll: :roll: