Heineken : The advantage in-touch brand building

พูดคุยเรื่องของสะสม Heineken

Heineken : The advantage in-touch brand building

โพสต์โดย o_PAO » พฤหัสฯ. พ.ค. 18, 2006 9:55 pm

Heineken : The advantage in-touch brand building
ฟรานซิส นันตะสุคนธ์
Positioning Magazine กุมภาพันธ์ 2548

[img]http://www.positioningmag.com/vaf/pictures/184/18454r_01ไฮเนเก้น_L.jpg[/img]
มร.เจฟฟรี่ อลัน คิมเบิล Commercial Director ของแบรนด์ไฮเนเก้น ภายใต้ TAPB


หนึ่งใน
รูปภาพ
ภาพประจำตัวสมาชิก
o_PAO
 
โพสต์: 20125
ลงทะเบียนเมื่อ: เสาร์ ต.ค. 08, 2005 6:13 pm
ที่อยู่: 11 หมู่ 2 แขวงลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กทม 10520

โพสต์โดย o_LION KING » เสาร์ พ.ค. 20, 2006 11:15 am

ยอดขาย ประมาณ 6 พันล้านขวดต่อปี เมื่อคำนวณในแต่ละนาที จึงมีคนดื่มเบียร์ไฮเนเก้น 12,915 ขวด

สุดยอดมากมาก ดื่มกันได้ยังงัยเนี้ย :roll: :roll: :roll: :roll:
ภาพประจำตัวสมาชิก
o_LION KING
 
โพสต์: 3823
ลงทะเบียนเมื่อ: อาทิตย์ มี.ค. 26, 2006 11:13 pm
ที่อยู่: 45/2018 หมู่ 1 หนองค้างพลู หนองแขม กทม 10160


ย้อนกลับไปยัง Heineken Club

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 26 ท่าน