วันนี้ได้อ่าน "กรุงเทพธุรกิจ ประจำวันที่ 16 กรกฎาคม 2551" มีข่าวเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์โค้ก ...
เจนซีโร่” แคมเปญใหม่โค้ก ท้าดวล เป๊ปซี แม็กซ์
โค้กเปิดตัวแคมเปญใหม่ “เจนซีโร่” สร้างกระแสไลฟ์สไตล์เทรนด์ หวังเพิ่มยอดขายอีก 2 เท่า
กรุงเทพธุรกิจ ออนไลน์ :
หลังจากประสบความสำเร็จจากการสร้างกระแส “โปรดักท์ เทรนด์” เมื่อปีที่ผ่านมา ปีนี้โค้กเดินหน้าเปิดแคมเปญใหญ่ “เจนซีโร่” เพื่อสร้างกระแสตลาดน้ำอัดลมไร้น้ำตาลต่อเนื่อง
โดยแคมเปญ เจนซีโร่ จะมุ่งสร้างไลฟ์สไตล์เทรนด์ ด้วยการตลาดแบบ “Insperience” ที่สร้างประสบการณ์ พร้อมกับสร้างแรงบันดาลใจ เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายที่เป็นวัยรุ่นและวัยทำงาน นำเจนซีโร่ คอนเซปต์ไปใช้ในชีวิตประจำวัน
นางสาวชื่นหทัย วรรธนะดิษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายโค้ก กล่าวว่า แคมเปญนี้บริษัทใช้งบการตลาดประมาณ 50 ล้านบาท เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย
พร้อมกับตั้งเป้าหมายว่า เจนซีโร่จะสามารถสร้างยอดขายให้กับโค้กซีโร่อีก 2 เท่าตัว หรือคิดเป็นยอดขายประมาณ 1,720 ล้านบาท จากปัจจุบันมีส่วนแบ่งการตลาดน้ำอัดลมไร้น้ำตาล 43% มูลค่าตลาด 2 พันล้านบาท
ซึ่งในหนังสือพิมพ์ ที่ผมเห็นรู้สึกจะออกเป็นขวดpet ลาย GenZero เลยน่ะครับ
เมื่อได้เห็นก็อดใจรอดูว่า จะออกมาวางตลาดเมื่อไหร่ .....