น้ำดำ 0 แคลอรี ความหวังปลุกกระแสน้ำอัดลม
แม้ว่าตลาดน้ำดำ 0 แคลอรี จะมีมูลค่าการตลาดเพียง 1-2% ของตลาดน้ำดำมูลค่า 3.5 หมื่นล้านบาท แต่โค้ก-เป๊ปซี่
ก็มีความหวังเต็มเปี่ยมว่า 0% ของเป๊ปซี่ แมกซ์ และ Zero Theme ของโค้ก จะเป็นสะพานเชื่อมปลุกตลาดน้ำอัดลมที่เข้าสู่ภาวะอิ่มตัว
เพราะผู้บริโภครุ่นใหม่หวาดกลัวน้ำตาลและความหวาน ให้กลับมาตื่นตัวและน่าสนใจอีกครั้ง
การเปิดตัวแนวคิด