วันที่ 08 มิถุนายน พ.ศ. 2549 ปีที่ 30 ฉบับที่ 3799 (2999)
โค้กเพิ่มดีกรีลุยบอลโลก
นายพรวุฒิ สารสิน รองประธาน บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด กล่าวว่า ขณะนี้โค้กเตรียมเปิดตัว Coke World Cup City หรือมหานครแห่งฟุตบอลโลก บนพื้นที่กว่า 5,000 ตร.ม. ที่บริเวณลานกว้างด้านหน้าศูนย์การค้าฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต พร้อมเนรมิตจอขนาดยักษ์ 6 X 8 X 3 ในมุมมอง 270 องศา เพื่อสร้างความสนุกให้คอบอลในการชมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2006 เหมือนนั่งติดขอบสนามฟุตบอลโลก โดยโค้กได้ร่วมกับบริษัท ทศภาค จำกัด เพื่อถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลโลกตลอดการแข่งขัน 64 แมตช์ โดยคาดว่าแฟนบอลไม่น้อยกว่า 1 ล้านคน จะร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ โดยกลยุทธ์การตลาดรูปแบบใหม่นี้เรียกว่า Horeca ซึ่งมาจากการร่วมมือกับกลุ่มพันธมิตรธุรกิจ โรงแรม ภัตตาคาร และร้านอาหาร กว่า 700 แห่ง ในกรุงเทพฯและหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ ซึ่งคอบอลที่เชียร์ฟุตบอลโลกในร้านค้าเหล่านี้จะได้สิทธิลุ้นรับรางวัลจากโทรศัพท์มือถือโตชิบาและไฮสปีดอินเทอร์เน็ต
http://www.matichon.co.th/prachachart/p ... 2006/06/08