โค้กยิงแฮตทริค: ชู 3 เอกสิทธิ์พิเศษในฐานะพันพันธมิตรฟีฟ่า

ข่าวสารต่างๆเกี่ยวกับโค้ก ทั้งใน และต่างประเทศทั่วโลก

โค้กยิงแฮตทริค: ชู 3 เอกสิทธิ์พิเศษในฐานะพันพันธมิตรฟีฟ่า

โพสต์โดย o_PAO » เสาร์ ก.พ. 18, 2006 8:10 pm

ข้อมูลเบื้องต้น โค้กยิงแฮตทริค: ชู 3 เอกสิทธิ์พิเศาในฐานะพันธมิตรระดับ "Elite" ของฟีฟ่า

Wednesday, 18 January 2006
กรุงเทพฯ--18 ม.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์

ฟุตบอลเป็นกีฬายอดนิยมอันดับหนึ่งของคนทั่วโลกทุกเพศทุกวัน และในฐานะผู้สนับสนุนหลักการแข่งขันฟุตบอลโลกอย่างเป็นทางการ โค้กเปิดฤดูกาลฟุตบอลโลก 2006 ด้วยกิจกรรมที่เป็นสิทธิ์พิเศษ พร้อมปลุกกระแสบอลโลกฟีเวอร์ในเมืองไทย..."คอบอล คอโค้ก คอเดียวกัน" (We All Speak Football)

ประตูที่ 1 "วันชาติคอบอลโลก(TM)" โค้ก ฟีฟ่า เวิลด์คัพ โทรฟี่ ทัวร์ (FIFA World Cup(TM) Trophy Tour by Coca-Cola)

ชื่อโครงการ "วันชาติคอบอลโลก(TM)" โค้ก ฟีฟ่า เวิลด์คัพ โทรฟี่ ทัวร์

จุดเด่น * ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่ ถ้วยฟีฟ่า เวิลด์คัพ ซึ่งเป็นสุดยอดถ้วยรางวัลสัญลักษณ์แห่งชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ทีมชนะเลิศชูในสนาม ไปเยือนประเทศต่างๆ ทั่วโลก 100 วัน ใน 28 ประเทศ พร้อมโชว์ภาพยนตร์ 3 มิติ ที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเป็นครั้งแรก

รายละเอียด "วันชาติคอบอลโลก(TM)" เป็นมหกรรมฟุตบอลโลกที่แฟนบอลชาวไทยจะได้เต็มอิ่มกับประสบการณ์เต็มรูปแบบของฟุตบอลโลก โค้ก ฟีฟ่า เวิลด์คัพ โทรฟี่ ทัวร์ สัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบของวินาทีแห่งชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ของฟุตบอลโลก ผ่านทางภาพยนตร์ 3 มิติจอยักษ์ ที่จัดทำขึ้นเพื่อสร้างบรรยากาศเสมือนหนึ่งได้อยู่ในสนามจริง ซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ พร้อมเปิดให้ถ่ายภาพร่วมกับสุดยอด ถ้วยรางวัลแห่งความ
สำเร็จของวงการลูกหนัง ซึ่งเป็นความใฝ่ฝันสูงสุดของนักเตะระดับโลกอย่างใกล้ชิด โดยจะมีคอบอลคอโค้กเพียง 10,000 คน เท่านั้นที่จะมีโอกาสชื่นชมถ้วยรางวัลเกียรติยศ รวมทั้งได้รับของที่ระลึก "โค้ก ฟีฟ่า เวิลด์คัพ โทรฟี่ ทัวร์" ที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษเฉพาะคอบอลคอโค้กที่เข้าชมทั่วโลก โดยไม่มีการวางจำหน่ายอีกด้วย มาก่อนมีสิทธิ์ก่อน!
เกมส์ฟุตบอลแนวเอกซ์ตรีม ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในไทย เพื่อรองรับแฟนบอลชาวไทยนับแสน เพื่อมาร่วมสนุกและท้าทายกับสุดยอดเกมส์ฟุตบอลที่จะเปลี่ยนนิยามของฟุตบอลในใจคุณ อาทิ เกมส์ โก ฟอร์ โทรฟี่, บันจี้ ฟุตบอล, พาวเวอร์คิกส์ และกิจกรรมที่น่าสนใจมากมายตลอดวัน เช่น การแสดงคอนเสิร์ต การแข่งขันฟุตบอลดารา พร้อมพบกับกูรูลูกหนังแนวหน้า และนักเตะชื่อดังที่จะมาร่วมสนุกในงานอีกคับคั่ง

การเข้าร่วมกิจกรรม สะสมฝาหรือชิ้นส่วนผลิตภัณฑ์โค้กคัพ แฟนต้า หรือสไปรท์ ครบ 6 ชิ้น แลกบัตรเข้าชมถ้วยฟีฟ่า เวิลด์คัพโทรฟี่ ทัวร์ ได้ 1 ใบฟรี ที่เดอะมอลล์ ทุกสาขาทั่วประเทศ ในวันที่ 25-26 กุมภาพันธ์นี้ บัตรมีจำนวนจำกัด

วัน/เวลา/สถานที่ 12 มีนาคม 2549 เวลา 11:00-20:00 น.
สยามพารากอน
ประตูที่ 2 โค้ก...นำธงฟุตบอลโลก

ชื่อโครงการ โครงการ "โค้ก...นำธงฟุตบอลโลก"

จุดเด่น * เอกสิทธิ์เฉพาะสำหรับโค้กในการคัดเลือกตัวแทนเยาวชนไทย เพื่อเป็นผู้เชิญธงชาติและเดินนำหน้านักเตะระดับโลกเข้าสู่สนามในการแข่งขันฟุตบอลโลกที่ประเทศเยอรมนี ท่ามกลางสายตาของแฟนบอลนับล้านทั่วโลกเยาวชนที่ได้รับการคัดเลือกนับเป็นตัวแทนประเทศไทยเพียงกลุ่มเดียวที่ได้มีส่วนร่วมในประวัติศาสตร์การแข่งขันฟุตบอลโลก 2006 อย่างเป็นทางการ

รายละเอียด โค้ก ผู้สนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลโลกมาอย่างยาวนาน มีความมุ่งมั่นในการส่งเสริมให้เยาวชนกล้าแสดงออกในเชิงสร้างสรรค์และพยายามทำสิ่งที่ตนชอบให้ดีที่สุด โดยใช้ฟุตบอลเป็นสื่อสร้างแรงบันดาลใจดังกล่าว จะคัดเลือกเยาวชนชายและหญิงอายุ 12-15 ปี รวม 3 คน จากทั่วประเทศเพื่อทำหน้าที่เป็นผู้เชิญธงชาติร่วมกับเยาวชนจากประเทศอื่นๆ ทั่วโลกเข้าสู่สนามแข่งฟุตบอลโลก

การรับสมัคร จะเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 18 มกราคม - 3 มีนาคม 2549 เยาวชนไทยทั้งหญิงและชาย อายุ 12-15 ปี ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.mcthai.co.th, www.thaitv3.com และ
www.siamsport.co.th หรือรับใบสมัครได้ที่ร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขาทั่วประเทศ ส่งใบสมัครดังกล่าวพร้อม
เอกสารตามที่ระบุไว้ ไปที่ตู้ป.ณ.123 ประตูน้ำ กรุงเทพฯ 10409 ภายในวันที่ 3 มีนาคม 2549 (โดยดูจาก
ประทับตราไปรษณีย์เป็นสำคัญ)

ขั้นตอนการคัดเลือก
1. การคัดเลือกจากใบสมัคร คัดเลือกผู้สมัครเข้าสู่รอบภูมิภาคทั้ง 4 ภาค โดยจะโทรศัพท์แจ้งผลแก่เยาวชนที่เข้าสู่รอบภูมิภาค
2. การคัดเลือกระดับภูมิภาค คัดเลือกตัวแทนเยาวชนภาคละ 10 คน รวม 40 คน เข้าสู่การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ จากการจัดการแข่งขันระดับภูมิภาค 4 ครั้ง
* ภาคกลางและตะวันออก วันที่ 18 มีนาคม 2549 ที่กรุงเทพฯ
* ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ วันที่ 25 มีนาคม 2549 ที่จังหวัดนครราชสีมา
* ภาคเหนือ วันที่ 1 เมษายน 2549 ที่จังหวัดเชียงใหม่
* ภาคใต้ วันที่ 22 เมษายน 2549 ที่จังหวัดสงขลา
การทดสอบความสามารถในระดับภูมิภาค ประกอบด้วย
* การตอบปัญหาเกี่ยวกับฟุตบอลโลก
* ความสามารถในการแสดงออกถึงความรักกีฬาฟุตบอล
* การสัมภาษณ์จากคณะกรรมการเกี่ยวกับฟุตบอลโลกและประเทศเยอรมนี
3. รอบชิงชนะเลิศ คัดเลือกเยาวชนตัวแทนประเทศไทยจำนวน 3 คน
เยาวชนที่ผ่านเข้ารอบทั้ง 40 คน จะร่วมเข้าค่ายที่โค้กจัดเตรียมไว้เป็นเวลา 2 วัน 1 คืน เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับการแข่งขันฟุตบอลโลก
กิจกรรมในระหว่างการเข้าค่าย ประกอบด้วย
* เรียนสนทนาภาษาอังกฤษ
* ศึกษาวัฒนธรรมเยอรมัน
* ร่วมกิจกรรมกีฬากลางแจ้ง
* แลกเปลี่ยนประสบการณ์ฟุตบอลโลกร่วมกับผู้เชิญธงรุ่นที่ผ่านมา
* กิจกรรมกลุ่มสัมพันธ์

หลักเกณฑ์การตัดสิน พิจารณาจากการสัมภาษณ์ว่า มีความรู้เกี่ยวกับฟุตบอล และสามารถแสดงออกถึงความรักในกีฬาฟุตบอล

รางวัล สิทธิประโยชน์ที่เยาวชนผู้ชนะเลิศโครงการ "โค้ก...นำธงฟุตบอลโลก" จะได้รับ
1. เยาวชนที่ได้รับการคัดเลือกทั้ง 3 คน จะได้รับแพ็คเกจการเดินทางเพื่อเข้าร่วมกิจกรรม 5 วัน 4 คืน คนละ 1 แพ็คเกจ (พร้อมอาหารและที่พักในเยอรมนี)
2. ประกาศนียบัตรจากฟีฟ่า (FIFA) ในการเข้าร่วมโครงการ
3. เครื่องแบบผู้เชิญธงอย่างเป็นทางการของฟีฟ่า (FIFA)
4. บัตรเข้าชมการแข่งขันนัดหยุดโลก 1 นัด
5. ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-เยอรมนี

ประตูที่ 3 โค้กกระป๋องคอลเล็คชั่นพิเศษดีไซน์ถ้วยฟีฟ่า เวิลด์คัพ

ชื่อโครงการ โค้กกระป๋องคอลเล็คชั่นพิเศษ ลายถ้วยฟีฟ่า เวิลด์คัพ

จุดเด่น * เพื่อฉลองที่ โคคา-โคลา ก้าวสู่การเป็นพันธมิตรระดับ "Elite" ของฟีฟ่า จากการต่อสัญญาระยะยาวในการสนับสนุนฟุตบอลโลกเป็นประวัติการณ์ไปจนถึงปี 2022
* ที่ระลึกของการจัด "โค้ก ฟีฟ่า เวิลด์คัพ โทรฟี่ ทัวร์" รอบโลกเป็นครั้งแรก เพียง 100 วันใน 28 ประเทศ ซึ่งรวมถึงประเทศไทย

การจำหน่าย โค้กกระป๋องดีไซน์ถ้วยฟีฟ่า เวิลด์คัพ จะวางตลาดให้แฟนบอลได้สะสมในเดือนกุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป ในราคากระป๋องละ 13 บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณรัชนี รุ่งเสรีรัช
โคคา-โคลา
โทร.0-2955-0777 ต่อ 476
อีเมล์ rratchanee@apac.ko.com

คุณสาธิดา ศรีธัญญาธรณ์ หรือ คุณวราพร สมบูรณ์วรรณะ
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร. 0-2252-9871
อีเมล์ s_satida@th.bm.com


ที่มา http://www.newswit.com/sports/3-elite-0601181555-2.html[/size]
แก้ไขล่าสุดโดย o_PAO เมื่อ อังคาร พ.ค. 09, 2006 12:36 am, แก้ไขแล้ว 4 ครั้ง.
รูปภาพ
ภาพประจำตัวสมาชิก
o_PAO
 
โพสต์: 20125
ลงทะเบียนเมื่อ: เสาร์ ต.ค. 08, 2005 6:13 pm
ที่อยู่: 11 หมู่ 2 แขวงลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กทม 10520

โพสต์โดย o_PAO » เสาร์ ก.พ. 18, 2006 8:11 pm

มาดีใจกันหน่อยเร้วววว อย่างน้อยก็มีกระป๋องลายถ้วยฟีฟ่าให้เก็บแน่ๆแล้วตั้ง 1 ใบ :lol:
รูปภาพ
ภาพประจำตัวสมาชิก
o_PAO
 
โพสต์: 20125
ลงทะเบียนเมื่อ: เสาร์ ต.ค. 08, 2005 6:13 pm
ที่อยู่: 11 หมู่ 2 แขวงลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กทม 10520

โพสต์โดย o_PAO » เสาร์ ก.พ. 18, 2006 8:22 pm

ข่าวเพิ่มเติมครับ คล้ายๆข้างบน

โค้กยิงแฮตทริค ชู 3 เอกสิทธิ์ปลุกกระแสบอลโลก
Wednesday, 18 January 2006

กรุงเทพฯ--18 ม.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์

* 1 วันชาติคอบอลโลกTM) สุดยอดประสบการณ์ฟุตบอลระดับโลก โค้ก ฟีฟ่า (FIFA) เวิลด์คัพ โทรฟี่ ทัวร์ พร้อมเปิดตัวด้วยหนัง 3 มิติครั้งแรกในโลก
* 2 โค้ก...นำธงฟุตบอลโลก ส่ง 3 เยาวชนไทยร่วมสร้างประวัติศาสตร์ในสนามฟุตบอลโลกที่เยอรมนี
* 3 โค้กกระป๋องคอลเล็คชั่นพิเศษที่ระลึกในการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2006


โคคา-โคลา ผู้สนับสนุนหลักการแข่งขันฟุตบอลโลก ฟีฟ่า (FIFA) เวิลด์คัพ 2006 อย่างเป็นทางการ สร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้แก่แฟนบอลชาวไทย ประกาศยิงแฮตทริค 3 กิจกรรมพิเศษ เปิดฤดูกาลฟุตบอลโลกในปีนี้

นายพรวุฒิ สารสิน รองประธานกรรมการ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด เปิดเผยว่า "ฟุตบอลนับเป็นกีฬายอดนิยมอันดับหนึ่งของชาวไทยและทั่วโลก ทุกเพศและทุกวัย ไม่ว่าคุณจะอยู่ในวัยใด ผู้หญิง ผู้ชาย หรือชาติใด ฟุตบอลนับเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต โค้กเข้าใจผู้บริโภคชาวไทยถึงความชื่นชอบในกีฬาลูกหนังนี้ และเป็นที่มาของแนวคิด "คอบอล คอโค้ก คอเดียวกัน" (We All Speak Football) โค้กจึงได้เตรียมกิจกรรมยิ่งใหญ่ที่นำประสบการณ์ฟุตบอลโลกมาให้ชาวไทยได้สัมผัสอย่างแท้จริง"

โค้ก ในฐานะพันธมิตรหลักของฟีฟ่า ล่าสุดได้ต่อสัญญาสนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลโลกอย่างเป็นทางการไปจนถึงปี 2002 นับเป็นการสนับสนุนระยะยาวเป็นประวัติการณ์ และก้าวเป็นพันธมิตรระดับ "Elite" เพียงรายเดียวเท่านั้น ทำให้โค้กได้รับเอกสิทธิ์พิเศษจากฟีฟ่าในการนำโครงการพิเศษต่างๆ เพื่อคอบอลที่จะร่วมสร้างประวัติศาสตร์ของฟีฟ่า เวิลด์คัพ มาให้แฟนบอลทั่วโลก

"โค้กเปิดฤดูกาลด้วยการจัดงาน วันชาติคอบอลโลก(TM) ที่มีไฮไลต์ คือ โค้ก ฟีฟ่า เวิลด์คัพ โทรฟี่ ทัวร์ (FIFA World Cup(TM) Trophy Tour by Coca-Cola) โชว์ที่สร้างสรรค์ขึ้นเป็นครั้งแรกในโลก เพื่อนำประสบการณ์เต็มรูปแบบของวินาทีแห่งชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของนักเตะระดับโลกที่ชูถ้วย ฟีฟ่า เวิลด์ค้พ ในสนามฟุตบอลให้มาให้ชาวไทยได้สัมผัสผ่านทางภาพยนตร์ 3 มิติจอยักษ์อย่างเต็มรูปแบบที่สร้างขึ้นเป็นครั้งแรก และได้มีโอกาสชื่นชมถ้วยฟีฟ่า เวิลด์คัพ อย่างเต็มตา ก่อนที่ทีมแชมป์จะชูถ้วยแห่งชัยชนะในสนาม"

นางชื่นหทัย วรรธนะดิษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) กล่าวว่า "โค้กมีปณิธานในการพัฒนาเยาวชนมาอย่างต่อเนื่อง ในฐาะผู้สนับสนุนหลักของฟีฟ่า เวิลด์คัพ อย่างเป็นทางการ โค้กใช้ฟุตบอลเป็นสื่อในการจุดประกายให้เยาวชนไทยใช้ความเพียรพยายามอย่างเต็มที่เพื่อทำฝันให้เป็นจริง ด้วยการเปิดโอกาสให้เยาวชนที่รักกีฬาฟุตบอลได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ฟุตบอลโลก 2006 ในโครงการ

โค้ก...นำธงฟุตบอลโลก "ที่จะคัดเลือก 3 เยาวชนไทยไปสัมผัสประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ร่วมกับนักเตะระดับโลกในสนามจริง นอกจากนี้ โค้กเตรียมโค้กแคนคอลเล็คชั่นพิเศษให้คอบอลชาวไทยได้สะสมสำหรับเป็นที่ระลึกในการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2006 นี้"

โค้ก นำถ้วยฟีฟ่า เวิลด์คัพ สัญลักษณ์แห่งชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและเอกลักษณ์ของฟุตบอลโลก มาเยือนไทยในงาน "วันชาติคอบอลโลก"

นายพรวุฒิ กล่าวว่า "ถ้วยฟีฟ่า เวิลด์คัพ คือ สัญลักษณ์แห่งชัยชนะที่ยิ่งใหญ่และได้รับการยอมรับสูงสุดของโลก และเป็นครั้งแรกในโลกที่ฟีฟ่าได้ร่วมกับ โค้ก ที่ทุ่มทุนเพื่อนำถ้วยเกียรติยศใบที่ชูในสนามมาจัดแสดงเป็นโชว์ที่ให้ประสบการณ์เต็มรูปแบบแค่คอบอล เป็นเวิลด์ทัวร์รอบโลกเพียง 100 วัน ใน 28 ประเทศ และเมืองไทยจะได้ชมอย่างเต็มอิ่มในวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2549"

"แฟนบอลชาวไทยเพียง 10,000 คนเท่านั้นที่จะมีโอกาสได้สัมผัสประสบการณ์ถ้วยฟีฟ่า เวิลด์คัพ อย่างเต็มรูปแบบพร้อมรับของที่ระลึก "โค้ก ฟีฟ่า เวิลด์คัพ โทรฟี่ ทัวร์" ที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษเฉพาะคอบอลคอโค้กที่เข้าชมทั่วโลก โดยไม่มีวางจำหน่ายอีกด้วย" นายพรวุฒิกล่าวเสริม "ยิ่งกว่านั้น ในงาน "วันชาติคอบอลโลก" แฟนบอลชาวไทยจะได้ร่วมเล่นเกมส์ฟุตบอล แนวเอกซ์ตรีม เป็นครั้งแรกในประเทศไทย เช่น บันจี้ ฟุตบอล, พาวเวอร์คิกส์ ฯลฯ และพบกับกูรูบอลชั้นนำ อาทิ สาธิต กรีกุล บอบู๋ ทีมฟุตบอลดารา และอีกคับคั่งที่จะมาร่วมสนุก"

คอบอลพันธุ์แท้ที่ต้องการเข้าร่วมงาน "วันชาติคอบอลโลก" เพียงสะสม ฝาหรือชิ้นส่วนผลิตภัณฑ์โค้ก แฟนต้า และ สไปรท์ จำนวน 6 ชิ้น เพื่อแลกบัตรได้ 1 ใบฟรี ที่เดอะมอลล์ทุกสาขาทั่วประเทศ ในวันที่ 25-26 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น บัตรมีจำนวนจำกัด

โค้ก...นำธงฟุตบอลโลก" นำ 3 เยาวชนไทยไปบอลโลกที่ประเทศเยอรมนี

นางชื่นหทัยกล่าวว่า "โครงการโค้ก...นำธงฟุตบอลโลก เป็นโครงการเยาวชนที่โค้กได้รับสิทธิ์พิเศษจากฟีฟ่า เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนไทยไม่ว่าจะชอบเล่น เชียร์ หรือดูฟุตบอล โดยจะคัดเลือก 3 เยาวชนไทย ผู้รักกีฬาฟุตบอล ถือเป็นตัวแทนของประเทศเพียงกลุ่มเดียวที่เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ฟุตบอลโลก 2006"

"เยาวชนไทยจากโครงการโค้ก...นำธงฟุตบอลโลก เป็นตัวแทนชาวไทยที่ได้เดินนำนักเตะระดับโลกเข้าสู่สนามฟุตบอลโลก ที่มีสายตานับล้านจากทั่วโลกเฝ้าดูอยู่" นางชื่นหทัยกล่าวเสริม

เยาวชนชาวไทยทั้งหญิง-ชาย อายุ 12-15 ปี ที่สนใจสมัครเป็นตัวแทนประเทศไทยในโครงการโค้ก...นำธงฟุตบอลโลก สามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.mcthai.co.th, www.thaiv3.com และ www.siamsport.co.th หรือรับใบสมัครได้ที่ร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขาทั่วประเทศ โดยกรอกข้อมูลลงในใบสมัครให้ครบถ้วน และส่งใบสมัครพร้อมเอกสารตามที่ได้ระบุไว้ ไปที่ตู้ป.ณ.123 ประตูน้ำ กรุงเทพฯ 10409 ภายในวันที่ 3 มีนาคมนี้

โค้กแคนคอลเล็คชั่นพิเศษ ฟีฟ่า เวิลด์คัพ โทรฟี่

"เพื่อฉลองการก้าวเป็นพันธมิตรระดับ "Elite" ของฟีฟ่า และเป็นที่ระลึกของเวิลด์ทัวร์ครั้งแรกของถ้วยฟีฟ่า เวิลด์คัพ ซึ่งมาเยือนเมืองไทย โค้กจึงผลิตกระป๋องลายถ้วยฟุตบอลโลกขึ้นให้คอบอลชาวไทยได้เก็บสะสม" นางชื่นหทัยกล่าวสรุป

โค้กเป็นพันธมิตรของฟีฟ่าระดับ "Elite" เพียงรายเดียวเท่านั้น ที่มีสิทธิ์พิเศษนำประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตที่น่าตื่นเต้นและเร้าใจของฟุตบอลโลก 2006 มาสู่คอบอลชาวไทย ด้วย 3 เอกสิทธิ์กิจกรรมพิเศษ ได้แก่ การจัดโชว์ประสบการณ์เต็มรูปแบบ "โค้ก ฟีฟ่า เวิลด์คัพ โทรฟี่ ทัวร์" มาเยือนไทย โครงการ "โค้ก...นำธงฟุตบอลโลก" และการฟลิต "โค้กกระป๋องคอลเล็คชั่นพิเศษในดีไซน์ถ้วยฟีฟ่า เวิลด์คัพ"

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณรัชนี รุ่งเสรีรัช
โคคา-โคลา
โทร.0-2955-0777 ต่อ 476
อีเมล์ rratchanee@apac.ko.com

คุณสาธิดา ศรีธัญญาธรณ์ หรือ คุณวราพร สมบูรณ์วรรณะ
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร. 0-2252-9871
อีเมล์ s_satida@th.bm.com

http://www.newswit.com/sports/3-0601181553-2.html
รูปภาพ
ภาพประจำตัวสมาชิก
o_PAO
 
โพสต์: 20125
ลงทะเบียนเมื่อ: เสาร์ ต.ค. 08, 2005 6:13 pm
ที่อยู่: 11 หมู่ 2 แขวงลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กทม 10520


ย้อนกลับไปยัง COKE NEWS

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 29 ท่าน