โดย o_MaKKaPaN » พุธ พ.ย. 15, 2006 11:58 am
บาคาร์ดีปูพรมวิสกี้ทุกเซ็กเม้นท์ ชูเกมหั่นราคา-เล็งสาวเชียร์ช่วยบูม
โดย ผู้จัดการออนไลน์ 15 พฤศจิกายน 2549 10:13 น.
บาคาร์ดี ชูเหล้าวิสกี้ครบพอร์โฟลิโอสู้ศึก เปิดตัวสก็อตวิสกี้วิลเลี่ยม ลอว์สัน ระเบิดเซกเมนต์สแตนดาร์ด ชูโมเดลกลยุทธ์ราคาหั่นจาก 400 บาท เหลือ 350บาท เล็งใช้สาวเชียร์บูมเหล้าแทนห้ามโฆษณา 24 ชั่วโมง ปีแรกกวาดแชร์ 5% รั้งเบอร์สามของตลาด ยันสเมอร์นอฟเปิดตัวไม่สะเทือน แถมยังช่วยปลุกตลาดฟื้น
นายสมพงษ์ โชคพิบูลการ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส บริษัท บาคาร์ดี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าสก๊อตวิสกี้หลายแบรนด์เช่น เดวาร์ เปิดเผยว่า แผนการตลาดเหล้าวิสกี้ของบริษัทฯต้องการมีสินค้าให้ครบทุกเซกเมนต์ในตลาดไทย ดังนั้นจึงเปิดตัวสกอตช์วิสกี้ยี่ห้อ