กาแฟซักถ้วยมั้ยครับ

น้ำไม่อัดลม น้ำชา กาแฟ เครื่องดื่มบำรุงกำลัง และน้ำอื่นๆทุกชนิด

โพสต์โดย o_MaKKaPaN » อังคาร ธ.ค. 26, 2006 4:26 pm

คาเฟดีโอโร่ทุ่ม50ล.สู้ตลาดอิ่มตัว งัดสารพัดกลยุทธ์-พร้อมรุกตปท.

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 26 ธันวาคม 2549 10:04 น.
รูปภาพ
ภาพประจำตัวสมาชิก
o_MaKKaPaN
 
โพสต์: 2091
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ ต.ค. 17, 2005 10:37 am
ที่อยู่: 23 หมู่ที่ 14 ต.โคกแย้ อ.หนองแค จ.สระบุรี

โพสต์โดย o__Santana » อังคาร ธ.ค. 26, 2006 5:36 pm

เลิกกาแฟไม่ได้ก็เพราะหยั่งเงียะ :D
ภาพประจำตัวสมาชิก
o__Santana
 
โพสต์: 2758
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ ต.ค. 10, 2005 12:43 pm
ที่อยู่: บางใหญ่ นนทบุรี

โพสต์โดย o_Livercoke » พุธ ธ.ค. 27, 2006 8:54 pm

Santana เขียน:เลิกกาแฟไม่ได้ก็เพราะหยั่งเงียะ :D


หยั่งเงียะ คือ หยั่งงี้ ชั่ยมั้ยเพ่.......รูปภาพ
o_Livercoke
 
โพสต์: 5881
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ มี.ค. 27, 2006 7:06 pm
ที่อยู่: บางแค กทม.10160

โพสต์โดย o_MaKKaPaN » พฤหัสฯ. ธ.ค. 28, 2006 8:27 am

ดูไปดูมาอยากกินนมเย็น :roll:
รูปภาพ
ภาพประจำตัวสมาชิก
o_MaKKaPaN
 
โพสต์: 2091
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ ต.ค. 17, 2005 10:37 am
ที่อยู่: 23 หมู่ที่ 14 ต.โคกแย้ อ.หนองแค จ.สระบุรี

ยูนิฯได้ใจ

โพสต์โดย o_MaKKaPaN » อังคาร ม.ค. 23, 2007 10:26 am

ยูนิฯได้ใจ
รูปภาพ
ภาพประจำตัวสมาชิก
o_MaKKaPaN
 
โพสต์: 2091
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ ต.ค. 17, 2005 10:37 am
ที่อยู่: 23 หมู่ที่ 14 ต.โคกแย้ อ.หนองแค จ.สระบุรี

โพสต์โดย o_PAO » อังคาร ม.ค. 23, 2007 12:58 pm

อาฮ่า กระป๋องขายมาเป็นปีแล้วเหรอเนี่ย ไม่เคยเห็นเลยนะ :shock:
แต่แบบกล่อง นักศึกษาขอบกินนะครับ :D
ภาพประจำตัวสมาชิก
o_PAO
 
โพสต์: 20125
ลงทะเบียนเมื่อ: เสาร์ ต.ค. 08, 2005 6:13 pm
ที่อยู่: 11 หมู่ 2 แขวงลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กทม 10520

โพสต์โดย o_MaKKaPaN » อังคาร ม.ค. 23, 2007 1:35 pm

ผมก็ไม่เคยเจอครับ หรือว่า ใช้ชื่ออื่นในการทำตลาด 8)
รูปภาพ
ภาพประจำตัวสมาชิก
o_MaKKaPaN
 
โพสต์: 2091
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ ต.ค. 17, 2005 10:37 am
ที่อยู่: 23 หมู่ที่ 14 ต.โคกแย้ อ.หนองแค จ.สระบุรี

โพสต์โดย o_MaKKaPaN » ศุกร์ ก.พ. 02, 2007 11:13 am

รูปภาพรูปภาพ
เจอตัวจริงมาแล้ว :D
รูปภาพ
ภาพประจำตัวสมาชิก
o_MaKKaPaN
 
โพสต์: 2091
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ ต.ค. 17, 2005 10:37 am
ที่อยู่: 23 หมู่ที่ 14 ต.โคกแย้ อ.หนองแค จ.สระบุรี

‘เซ็กซ์เปรสโซ’ ร้านกาแฟเทรนด์ใหม่สดใส+เซ็กซี่

โพสต์โดย o_MaKKaPaN » พุธ ก.พ. 07, 2007 8:37 am

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 7 กุมภาพันธ์ 2550 04:54 น.

รูปภาพ
เมนูของร้านสวีต สปอต คาเฟ่

รูปภาพรูปภาพ
สาวชงกาแฟแสนเซ็กซี่ในคาเฟ่เทรนด์ใหม่ที่กำลังมาแรงในอเมริกา

อินดิเพนเดนท์ - ที่สวีต สปอต คาเฟ่ ทางเหนือของซีแอตเติล ลูกค้าจะได้มากกว่าฟองนมลอยหน้าในถ้วยคาปูชิโน บริการพิเศษนอกเหนือจากนั้นคือ สาวเสิร์ฟสวมบิกินี หรือทีเชิ้ตรัดติ้ว และเครื่องดื่มที่มีให้เลือกมากมายในชื่อชวนสยิว เช่น เว็ตดรีม (ไวท์ช็อกโกแลตผสมคาราเมล), เซ็กชวลมิกซ์ (มักคิเอโตผสมคาราเมล) หรืออิโรติกเพลเชอร์

ทางใต้ของเมืองเดียวกันมีร้านกาแฟชื่อ คาวเกิร์ลส์ เอสเปรสโซ พนักงานชงกาแฟที่นั่นจะสวมเสื้อง่ายๆ กับบิกินีสีชมพู เรื่องราวทำนองเดียวกันนี้เกิดขึ้นกับร้านกาแฟอีกมากมาย อาทิ แนตตี้ ลาเต้ในพอร์ต ออร์ชาร์ด หรือม็อกคาเกิร์ลส์ในโอเบิร์น

ที่เบสต์ เฟรนด์ เอสเปรสโซในเคนมอร์ ทางเหนือสุดของเลก วอชิงตัน ชุดพนักงานได้แรงบันดาลใจมาจากนิตยสารเพลย์บอย บางสัปดาห์เป็นชุดนักเรียนมัธยมแสนซน แต่สัปดาห์ต่อมาอาจเปลี่ยนเป็นสวมแว่นกรอบดำแบบเลขาฯ สุดเซ็กซี่

ขอต้อนรับสู่
รูปภาพ
ภาพประจำตัวสมาชิก
o_MaKKaPaN
 
โพสต์: 2091
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ ต.ค. 17, 2005 10:37 am
ที่อยู่: 23 หมู่ที่ 14 ต.โคกแย้ อ.หนองแค จ.สระบุรี

เบอร์ดี้ทุ่ม550ล.สกัดคู่แข่ง ปั้นริคโค่จับคนรุ่นใหม่พรีเมี่ย

โพสต์โดย o_MaKKaPaN » ศุกร์ มี.ค. 30, 2007 11:54 am

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 30 มีนาคม 2550 09:21 น.

อายิฯ ยันปัจจัยลบรุมเร้า ตลาดอาหารเครื่องดื่มยังโตเท่าปีที่ผ่านมา ลั่นปีนี้ขอรายได้โตเป็นตัวเลขสองหลัก อัดฉีด 550 ล้านบาท สกัดผู้ท้าชิงกาแฟพร้อมดื่มเนื้อหอม คลอดสินค้าใหม่ลง 3 ตลาด ปลุกตลาดกาแฟอิ่มตัว ปั้นเบอร์ดี้ ริคโค่ กาแฟพรีเมียมขยายฐานคนรุ่นใหม่ ทุ่ม 50 ล้านบาท ปล่อยแคมเปญโปรโมชันครั้งแรก
รูปภาพ
ภาพประจำตัวสมาชิก
o_MaKKaPaN
 
โพสต์: 2091
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ ต.ค. 17, 2005 10:37 am
ที่อยู่: 23 หมู่ที่ 14 ต.โคกแย้ อ.หนองแค จ.สระบุรี

โพสต์โดย o_PAO » ศุกร์ มี.ค. 30, 2007 3:44 pm

AHA ออกแบบขวด 18 บาท รสคาปูชิโน แรง และอร่อยดีครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
o_PAO
 
โพสต์: 20125
ลงทะเบียนเมื่อ: เสาร์ ต.ค. 08, 2005 6:13 pm
ที่อยู่: 11 หมู่ 2 แขวงลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กทม 10520

โพสต์โดย o_Livercoke » เสาร์ มี.ค. 31, 2007 12:39 am

รูปภาพรูปภาพ

ถ้าร้านกาแฟ ในเมืองไทย ให้สาวชงกาแฟ ใส่ชุดแบบนี้...... :roll: :roll: :roll:

สงสัยคุณป้าระเบียบรัตน์ คงต้องออกมาเต้นเป็นแร้ง เป็นกาแน่ๆ ครับ..... :P :P :P
o_Livercoke
 
โพสต์: 5881
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ มี.ค. 27, 2006 7:06 pm
ที่อยู่: บางแค กทม.10160

“เนสกาแฟ”รื้อกลยุทธ์ทั่วโลก ดึงกลับสู่อ้อมอก-เพิ่มดีลเลอร์

โพสต์โดย o_MaKKaPaN » อังคาร เม.ย. 03, 2007 11:35 am

“เนสกาแฟ”รื้อกลยุทธ์ทั่วโลก ดึงกลับสู่อ้อมอก-เพิ่มดีลเลอร์ภูธร

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 3 เมษายน 2550 09:22 น.

เนสท์เล่ ปรับโครงสร้างองค์กรทั่วโลกครั้งใหญ่ แยกการตลาดกาแฟพร้อมดื่ม-ชาชัดเจน ดึงกาแฟพร้อมดื่มเนสกาแฟจากโค้ก - บริษัทเบฟเวอเรจพาร์ตเนอร์ส เวิลด์วาย ทำเองหมด เร่งเพิ่มดิสทริบิวเตอร์ทะลวงภูธรปิดจุดอ่อน ชูจุดแข็งยี่ปั๊ว-ซาปั๊ว อัดฉีดงบเนสกาแฟ 3 ตัว 1 พันล้าน ชูภาพลักษณ์ทันสมัยทรีอินวัน-อินสแตนท์ ต่อยอดกาแฟพร้อมดื่ม ขยายฐานคนรุ่นใหม่ สิ้นปีรั้งเบอร์สอง ครองแชร์ 31% ขณะที่ก่อนหน้านี้ขายไลเซนส์นมน้ำให้เอฟแอนด์เอ็ม

นายเทรเวอร์ เคลย์ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกาแฟพร้อมดื่มตราเนสกาแฟ เปิดเผยว่า นโยบายเนสท์เล่ทั่วโลกได้ปรับโครงสร้างกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มกาแฟพร้อมดื่มภายใต้แบรนด์”เนสกาแฟ” ใหม่ โดยได้โยกการบริหารจัดการทั้งในส่วนของการผลิต การตลาด การจัดจำหน่าย และการกระจายสินค้า มาดำเนินการเองทั้งหมด ซึ่งแต่เดิมบริษัทได้มอบหมายให้ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด และบริษัท หาดทิพย์ จำกัด เป็นผู้จัดจำหน่าย และมีบริษัท เบฟเวอเรจพาร์ตเนอร์ส เวิลด์วาย (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างโคคา โคล่าและเนสท์เล่ในสัดส่วน 50:50 เป็นผู้ดำเนินการด้านการตลาด

สำหรับประเทศไทยเริ่มมีผลตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2550 ส่วนประเทศอื่นๆ จะทยอยปรับเปลี่ยน ทั้งนี้การปรับเปลี่ยนในครั้งนี้ เนื่องจากเนสท์เล่มีความเชี่ยวชาญด้านกาแฟ โดยปัจจุบันในตลาดกาแฟทรีอินวันมูลค่า 4,000ล้านบาท เป็นผู้นำตลาดครองส่วนแบ่ง 60% ส่วนตลาดกาแฟอินสแตนท์มูลค่า 8,000ล้านบาท ครองส่วนแบ่ง 90% อีกทั้งยังเป็นเจ้าของแบรนด์และเดิมเป็นผู้ผลิตอยู่แล้ว จึงมีความเข้าใจตัวผลิตภัณฑ์และความต้องการของผู้บริโภคที่ดีกว่า ส่วนบริษัทเบฟเวอเรจพาร์ตเนอร์ส เวิลด์วาย (ประเทศไทย) จำกัด ทางเนสท์เล่ได้วางนโยบายให้เน้นการทำตลาดชาพร้อมดื่มแบรนด์”เนสทรี”เป็นหลัก

ปีนี้บริษัทได้ทุ่มงบการตลาดรวมทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์เนสท์เล่ 1,000ล้านบาท สำหรับกาแฟพร้อมดื่มเนสกาแฟเพิ่มงบการตลาดมากขึ้น จากปีที่ผ่านมาใช้เพียงหลักสิบล้านบาทเท่านั้น โดยขณะนี้ได้วางแผนปรับระบบการจัดจำหน่ายใหม่ โดยบริษัทจะอาศัยความเชี่ยวชาญและความสัมพันธ์ของบริษัทที่มีความแข็งแกร่ง ไม่ว่าจะเป็น ดิสทริบิวเตอร์ ร้านค้าทั่วไปทั้งยี่ปั๊ว-ซาปั๊ว ตู้แช่ ครอบคลุมกว่าแสนร้านค้าขึ้นไป ซึ่งเมื่อเทียบกับบริษัทไทยน้ำทิพย์และหาดทิพย์ ซึ่งมีความแข็งแกร่งด้านหน่วยรถกระจายสินค้า ในเรื่องดังกล่าวบริษัทยังมีจุดอ่อนอยู่ แต่ในช่วงแรกจะกระจายสินค้าให้เท่ากับบริษัทเดิมที่ทำไว้ และจะทยอยปรับเพิ่มขึ้นเรื่อย โดยได้เตรียมเพิ่มดิสทริบิวเตอร์จากปัจจุบันมี 25ราย

แผนการกระจายสินค้าบริษัทจะดำเนินการในเชิงรุกในตลาดต่างจังหวัด โดยเฉพาะพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคใต้ เนื่องจากเป็นพื้นที่ที่แบรนด์ไม่มีความแข็งแกร่ง ซึ่งเมื่อเทียบกับกรุงเทพฯ เนสกาแฟเป็นแบรนด์ที่มีความแข็งแกร่ง 100% อย่างไรก็ตาม การทำตลาดบริษัทอาศัยความเป็นผู้นำในตลาดอินสแตนท์และทรีอินวันต่อยอดภาพลักษณ์ตัวกาแฟพร้อมดื่ม เพื่อขยายฐานกลุ่มเป้าหมายไปสู่วัยทำงาน และนักศึกษา ซึ่งปัจจุบันสำหรับกาแฟพร้อมดื่มเนสกาแฟ นับว่าเป็นแบรนด์ที่มีกลุ่มเป้าหมายวัยทำงานและนักศึกษามากกว่าแบรนด์อื่นๆ ซึ่งโดยมากเป็นกลุ่มผู้ใช้แรงงาน และจากการสำรวจพบว่าในตลาดรวม เป็นกลุ่มผู้ใช้แรงงานสัดส่วน 70% และวัยทำงานและนักศึกษา 30%

พร้อมกันนี้ยังได้เตรียมเปิดตัวสินค้าใหม่ ภายใต้แนวทางการทำผลิตผลิตภัณฑ์ให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคในแต่ละประเทศ สำหรับประเทศไทย กาแฟพร้อมดื่มเนสกาแฟมีด้วยกัน 2 รสชาติ ได้แก่ เนสกาแฟ เอ็กซ์ตร้า ริช และเนสกาแฟ ลาเต้ อย่างไรก็ตามในอนาคตมีความเป็นไปได้ที่บริษัทจะการสร้างเซกเมนต์กาแฟทั้งในระดับพรีเมียมและอีโคโนมี เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค แต่ปัจจุบันตลาดกาแฟพร้อมดื่มยังจำกัดอยู่ในวงแคบ สำหรับในอีก 2-3 เดือนข้างหน้านี้ บริษัทได้เตรียมเปิดตัวแคมเปญครั้งใหญ่ ส่วนหน้าร้อนซึ่งเป็นฤดูกาลขายเครื่องดื่มกาแฟพร้อมดื่ม เน้นการกระจายสินค้าให้เพียงพอกับความต้องการของตลาดก่อน โดยตั้งเป้ายอดขายโต 20% ใกล้เคียงกับปีที่ผ่านมา

สำหรับแนวโน้มตลาดกาแฟมูลค่า 20,000 ล้านบาท ปีนี้คาดว่าจะมีอัตราการเติบโตเป็นตัวเลขสองหลัก เนื่องจากตลาดกาแฟทรีอินวันมูลค่า 4,000 ล้านบาท เป็นตัวผลักดันให้ตลาดโดยรวมมีอัตราการเติบโตสูงส่วน 8,000 ล้านบาทเป็นตลาดอินสแตนท์ และตลาดกาแฟพร้อมดื่มมีมูลค่า 8,000 ล้านบาท ปีนี้คาดว่ามีอัตราการเติบโต 5% โดยปัจจุบันเบอร์ดี้เป็นผู้นำตลาดครองส่วนแบ่งเกือบ 70% เนสกาแฟพร้อมดื่มครองส่วนแบ่ง 31% หลังจากการปรับเปลี่ยนโครงการสร้าง บริษัทตั้งเป้ายอดขายเนสกาแฟพร้อมดื่มมีอัตราการเติบโต 5% และรักษาส่วนแบ่งไว้ที่ 31% แบ่งเป็นสัดส่วนยอดขายเนสกาแฟ เอ็กซ์ตร้า ริช 90% และเนสกาแฟ ลาเต้ 10%

ขายไลเซนส์นมน้ำให้เอฟแอนด์เอ็ม
นางสาวพัทนัย เหลืองตระกูล ผู้จัดการกลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์กาแฟพร้อมดื่ม เนสกาแฟ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า เมื่อปีที่ผ่านมาบริษัทได้ตัดสินใจขายไลเซนส์นมน้ำให้กับบริษัท เอฟแอนด์เอ็น หรือผู้ผลิตและจัดจำหน่ายไอศครีมแมกโดเลียไป นับเป็นอีกช่องทางหนึ่งของการทำธุรกิจของเนสท์เล่ ซึ่งมีความโดดเด่นผลิตภัณฑ์นม
รูปภาพ
ภาพประจำตัวสมาชิก
o_MaKKaPaN
 
โพสต์: 2091
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ ต.ค. 17, 2005 10:37 am
ที่อยู่: 23 หมู่ที่ 14 ต.โคกแย้ อ.หนองแค จ.สระบุรี

โพสต์โดย o_PAO » อังคาร เม.ย. 03, 2007 1:48 pm

ไปซะแล้วเนสกาแฟ
ภาพประจำตัวสมาชิก
o_PAO
 
โพสต์: 20125
ลงทะเบียนเมื่อ: เสาร์ ต.ค. 08, 2005 6:13 pm
ที่อยู่: 11 หมู่ 2 แขวงลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กทม 10520

โพสต์โดย o_MaKKaPaN » พุธ เม.ย. 25, 2007 10:52 am

บ้านใร่แก้เกมเจ็ตขายปั๊มให้ปตท. ผุดคอฟฟี่เอฟผนึกโลตัสเอ็กซ์เพรส

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 25 เมษายน 2550 09:35 น.


บ้านใร่กาแฟผวา ดีลปตท.ซื้อปั๊มเจ็ต ส่งผลกระทบต้องปิดบ้านใร่กาแฟในปั๊ม หลังจากนี้อีก 2 ปี แต่ยันระยะสั้นนี้ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง แก้เกม เตรียมเปิดแบรนด์ใหม่เข้ามากู้ชีพ ดัน
รูปภาพ
ภาพประจำตัวสมาชิก
o_MaKKaPaN
 
โพสต์: 2091
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ ต.ค. 17, 2005 10:37 am
ที่อยู่: 23 หมู่ที่ 14 ต.โคกแย้ อ.หนองแค จ.สระบุรี

ย้อนกลับต่อไป

ย้อนกลับไปยัง NON CARBONATE

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 30 ท่าน