โดย ผู้จัดการออนไลน์ 9 ตุลาคม 2549 10:12 น.
สปอนเซอร์โหนกระแสทรอปิคานา-สแปลชปลุกตลาดน้ำผลไม้ เปิดตัวเครื่องดื่มเกลือแร่รสส้ม ชูจุดขายมีส่วนผสมน้ำผลไม้ 25% ขยายฐานคนรุ่นใหม่ ด้านวงการน้ำผลไม้-น้ำอัดลม ระบุความเคลื่อนไหวกระทิงแดง มีโอกาสจ่อคิวลงตลาดน้ำผลไม้ หลังตลาดชูกำลัง-ชาเขียวซบเซา ส่วนตลาดน้ำผลไม้มูลค่า 5 พันล. โตยั่วน้ำลาย
กระแสตลาดน้ำผลไม้ที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้ จากการมีค่ายน้ำอัดลมยักษ์ใหญ่ระดับโลกอย่าง