หน้า 1 จากทั้งหมด 1

เอ็ม-150แก้เกมชูกำลังตกลุยดนตรีกีฬา ปีหน้าปั้นเครื่องดื่มฟัง

โพสต์โพสต์แล้ว: ศุกร์ ส.ค. 11, 2006 4:07 pm
โดย o_MaKKaPaN
โดย ผู้จัดการออนไลน์ 11 สิงหาคม 2549 10:47 น.


เอ็ม -150 ทุ่ม 70 ล้านบาท ควงสองกลยุทธ์มิวสิกมาร์เก็ตติ้ง-สปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง อัพเกรดแบรนด์ทันสมัย หวังขยายฐานคนรุ่นใหม่ แก้เกมตลาดชูกำลังขาลงปีนี้ โต 2% หลังเจอวิกฤติเศรษฐกิจรุมเร้า อัดฉีด 25 ล้านบาท ระเบิดกิจกรรม

ตระกูลเอ็มปรับกระบวนท่า ตั้งรับศึกหนักช้างซื้อแรงเยอร์

โพสต์โพสต์แล้ว: พฤหัสฯ. ก.ย. 13, 2007 9:51 am
โดย o_MaKKaPaN
ตระกูลเอ็มปรับกระบวนท่า ตั้งรับศึกหนักช้างซื้อแรงเยอร์

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 13 กันยายน 2550 09:32 น.


เอ็ม-150 ข่มขวัญ ไทยเบฟฯ ซื้อแรงเยอร์ระเบิดศึกตลาดเครื่องดื่มชูกำลัง 2 หมื่นล้านบาท ชูมัลติแบรนด์คลุมผู้ใช้แรงงานทุกกลุ่มทุกพื้นที่ ไม่หวั่นกลยุทธ์ขายพ่วง มั่นใจดิสทริบิวชั่นแกร่งยึดร้านตู้แช่ 90% อัดฉีด 100 ล้านบาท ชูมิวสิกมาร์เก็ตติง 6 ปีซ้อน ปีหน้าปรับแพกเกจจิ้ง ขยายกำลังผลิต รับศึก

นายธัชรินทร์ โอสถานุเคราะห์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท โอสถสภา จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มชูกำลังเอ็ม-150 เปิดเผยว่า จากการที่บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ยักษ์ใหญ่ในวงการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ได้เจรจาซื้อโรงงานผลิตเครื่องดื่มชูกำลังภายใต้แบรนด์