เอ็ม-150แก้เกมชูกำลังตกลุยดนตรีกีฬา ปีหน้าปั้นเครื่องดื่มฟัง

น้ำไม่อัดลม น้ำชา กาแฟ เครื่องดื่มบำรุงกำลัง และน้ำอื่นๆทุกชนิด

เอ็ม-150แก้เกมชูกำลังตกลุยดนตรีกีฬา ปีหน้าปั้นเครื่องดื่มฟัง

โพสต์โดย o_MaKKaPaN » ศุกร์ ส.ค. 11, 2006 4:07 pm

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 11 สิงหาคม 2549 10:47 น.


เอ็ม -150 ทุ่ม 70 ล้านบาท ควงสองกลยุทธ์มิวสิกมาร์เก็ตติ้ง-สปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง อัพเกรดแบรนด์ทันสมัย หวังขยายฐานคนรุ่นใหม่ แก้เกมตลาดชูกำลังขาลงปีนี้ โต 2% หลังเจอวิกฤติเศรษฐกิจรุมเร้า อัดฉีด 25 ล้านบาท ระเบิดกิจกรรม
ภาพประจำตัวสมาชิก
o_MaKKaPaN
 
โพสต์: 2091
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ ต.ค. 17, 2005 10:37 am
ที่อยู่: 23 หมู่ที่ 14 ต.โคกแย้ อ.หนองแค จ.สระบุรี

ตระกูลเอ็มปรับกระบวนท่า ตั้งรับศึกหนักช้างซื้อแรงเยอร์

โพสต์โดย o_MaKKaPaN » พฤหัสฯ. ก.ย. 13, 2007 9:51 am

ตระกูลเอ็มปรับกระบวนท่า ตั้งรับศึกหนักช้างซื้อแรงเยอร์

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 13 กันยายน 2550 09:32 น.


เอ็ม-150 ข่มขวัญ ไทยเบฟฯ ซื้อแรงเยอร์ระเบิดศึกตลาดเครื่องดื่มชูกำลัง 2 หมื่นล้านบาท ชูมัลติแบรนด์คลุมผู้ใช้แรงงานทุกกลุ่มทุกพื้นที่ ไม่หวั่นกลยุทธ์ขายพ่วง มั่นใจดิสทริบิวชั่นแกร่งยึดร้านตู้แช่ 90% อัดฉีด 100 ล้านบาท ชูมิวสิกมาร์เก็ตติง 6 ปีซ้อน ปีหน้าปรับแพกเกจจิ้ง ขยายกำลังผลิต รับศึก

นายธัชรินทร์ โอสถานุเคราะห์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท โอสถสภา จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มชูกำลังเอ็ม-150 เปิดเผยว่า จากการที่บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ยักษ์ใหญ่ในวงการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ได้เจรจาซื้อโรงงานผลิตเครื่องดื่มชูกำลังภายใต้แบรนด์
รูปภาพ
ภาพประจำตัวสมาชิก
o_MaKKaPaN
 
โพสต์: 2091
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ ต.ค. 17, 2005 10:37 am
ที่อยู่: 23 หมู่ที่ 14 ต.โคกแย้ อ.หนองแค จ.สระบุรี


ย้อนกลับไปยัง NON CARBONATE

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 23 ท่าน