คุยเรื่อง ชาเขียว และชาต่างๆ

น้ำไม่อัดลม น้ำชา กาแฟ เครื่องดื่มบำรุงกำลัง และน้ำอื่นๆทุกชนิด

โพสต์โดย o_PAO » พฤหัสฯ. ต.ค. 18, 2007 1:12 pm

เก่าครับ แค่เปลี่ยนฉลาก ของเก่ามันสีดำๆ
รูปภาพ
ภาพประจำตัวสมาชิก
o_PAO
 
โพสต์: 20125
ลงทะเบียนเมื่อ: เสาร์ ต.ค. 08, 2005 6:13 pm
ที่อยู่: 11 หมู่ 2 แขวงลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กทม 10520

ตลาดชาเขียวถึงจุดเปลี่ยน ดื่มเพื่อสดชื่นแซงสุขภาพ

โพสต์โดย o_MaKKaPaN » ศุกร์ ต.ค. 26, 2007 11:35 am

ตลาดชาเขียวถึงจุดเปลี่ยน ดื่มเพื่อสดชื่นแซงสุขภาพ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 26 ตุลาคม 2550 09:53 น.

เพียวริคุ ชี้ตลาดชาเขียวพร้อมดื่มจุดเปลี่ยน คนดื่มเพื่อความสดชื่นมากกว่าเพื่อสุขภาพ วัยทำงานแห่ดื่มน้ำผลไม้ น้ำเปล่า รุกปั้นเพียวริคุ ฟรุ้ต ไวท์ที พิงค์ เลมอเนตเจาะวัยทีน สิ้นปีขึ้นเบอร์สองแทนที่ลิปตัน โกยแชร์ 10% จากตลาด 3,400 ล้านบาท นางสาวสุวรรณดี ไชยวรุตม์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ที.ซี.ฟาร์มาซูติคอล อุตสาหกรรม จำกัด ผู้ผลิตชาขาวพร้อมดื่มเพียวริคุ ในเครือกระทิงแดงกรุ๊ป เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดชาพร้อมดื่มตั้งแต่เดือนมกราคม
รูปภาพ
ภาพประจำตัวสมาชิก
o_MaKKaPaN
 
โพสต์: 2091
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ ต.ค. 17, 2005 10:37 am
ที่อยู่: 23 หมู่ที่ 14 ต.โคกแย้ อ.หนองแค จ.สระบุรี

โพสต์โดย o_Livercoke » อาทิตย์ ต.ค. 28, 2007 9:47 pm

PAO เขียน:ซ้าย เพียวริคุ พิงค์ เลมอเนด (มะนาว+ทับทิม)
ขวา ยูนิฟแบล็คที เปลี่ยนแพ็คเกจใหม่

รูปภาพ รูปภาพ


เสียดายที่ ยูนิฟ ไม่มีลายที่ฝา ........... :(
o_Livercoke
 
โพสต์: 5881
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ มี.ค. 27, 2006 7:06 pm
ที่อยู่: บางแค กทม.10160

โพสต์โดย o_MaKKaPaN » พุธ เม.ย. 02, 2008 9:41 am

เพียวริคุเล็งที่ 2 ชาพร้อมดื่ม งัดเกมไซส์ซิ่ง-ดั๊มราคาลุย

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 2 เมษายน 2551 09:03 น.


เพียวริคุ ชี้แนวโน้มตลาดชาพร้อมดื่มมูลค่า 3,600 ล้านบาทโตต่อเนื่อง เหตุเหลือแต่รายใหญ่ในตลาดแข่งขันดุเดือดรับช่วงหน้าร้อน ล่าสุดชูกลยุทธ์ไซส์ซิ่ง พร้อมดัมป์ราคาลงแค่ขวดละ 10 บาท หวังขยายฐานลูกค้าระดับรากหญ้า ดึง กอล์ฟ-ไมค์ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ตั้งเป้าสิ้นปีฟันแชร์เพิ่ม 15% รั้งตำแหน่งเบอร์สองในตลาดชาพร้อมดื่มรองจากโออิชิ นางสาวสุวรรณดี ไชยวรุตม์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ที.ซี. ฟาร์มาซูติคอล อุตสาหกรรม จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายชาขาวยี่ห้อ เพียวริคุ เปิดเผยว่า แนวโน้มตลาดชาพร้อมดื่มมูลค่า 3,600 ล้านบาทในปีนี้ยังคงมีอัตราการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ว่าจะไม่หวือหวาเหมือนกับช่วง 3 ปีที่ผ่านมาที่มีการเติบโตสูง แต่เชื่อว่าปีนี้จะมีการเติบโตขึ้น เพราะเหลือคู่แข่งที่ทำตลาดอยู่ไม่กี่ยี่ห้อที่ทำตลาดอย่างจริงจังหลังจากที่มีคู่แข่งรายหลายรายเลิกทำตลาดไป ประกอบกับว่า สภาพอากาศร้อน มีสินค้าใหม่ และมีการทุ่มงบการทำตลาดอย่างรุนแรงเพื่อกระตุ้นยอดขายช่วงหน้าร้อนเพราะเป็นหน้าขายที่สำคัญของตลาดชาพร้อมดื่มคิดเป็นสัดส่วน 40% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาอื่นๆ

อย่างไรก็ตาม แนวทางการทำตลาดปีนี้ของชาขาวเพียวริคุ จะเน้นกลยุทธ์ไซส์ซิ่งและราคาสินค้า โดยการผลิตชาขาวเพียวริคุ ฟรุ๊ท ไวท์ที ขนาด 350 มิลลิลิตร ราคา 12 บาทออกมาวางจำหน่ายเพิ่มมากขึ้นในร้านสะดวกซื้อ และร้านค้าย่อยทั่วประเทศเพื่อขยายฐานกลุ่มเป้าหมายในระดับรากหญ้าให้สามารถดื่มชาขาวเพียวริคุได้ง่ายขึ้นจากเดิมวางจำหน่ายในขนาด 500 มิลลิลิตร ราคา 20 บาทในชาขาวสูตรดั้งเดิม ซึ่งยังคงวางจำหน่ายอยู่ตามซูเปอร์มาร์เก็ตเป็นหลัก
รูปภาพ
ภาพประจำตัวสมาชิก
o_MaKKaPaN
 
โพสต์: 2091
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ ต.ค. 17, 2005 10:37 am
ที่อยู่: 23 หมู่ที่ 14 ต.โคกแย้ อ.หนองแค จ.สระบุรี

โพสต์โดย o_PAO » พุธ เม.ย. 02, 2008 3:59 pm

กินแทบจะทุกวันเลยครับเพียวริคุ กินบ่อยๆก็เก๊กฮวย
ขวดละ 10 บาททำให้ตัดสินใจซื้อง่ายขึ้นจริงๆ
รูปภาพ
ภาพประจำตัวสมาชิก
o_PAO
 
โพสต์: 20125
ลงทะเบียนเมื่อ: เสาร์ ต.ค. 08, 2005 6:13 pm
ที่อยู่: 11 หมู่ 2 แขวงลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กทม 10520

ย้อนกลับ

ย้อนกลับไปยัง NON CARBONATE

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน

cron