เสริมสุข / เป๊ปซี่โค

Fanta Sprite Pepsi 7up และน้ำอัดลมอื่นๆ ข่าวสารต่างๆ กระป๋องออกใหม่ และของพรีเมียม

เสริมสุข / เป๊ปซี่โค

โพสต์โดย Maxxi » พุธ ก.พ. 16, 2011 5:12 pm

ได้ยินข่าวนี้ครัั้งแรกจากเรื่องเล่าเช้านี้ เลยมาหาข่าวให้อ่านกัน #(
http://www.positioningmag.com/magazine/ ... x?id=91100



เสริมสุขลบทิ้งแบรนด์ PEPSI



ใช้เวลานานเกือบ 4 ชั่วโมง สำหรับการประชุมผู้ถือหุ้นครั้งที่ 1/2554 ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2554 ที่โรงแรมสวิสโฮเทล เลอคองคอร์ด ก่อนที่ประชุมจะได้รับการอนุมัติจากผู้ถือหุ้นให้ปฏิเสธข้อเสนอของเป๊ปซี่ และอนุมัติให้ทางเสริมสุขดำเนินแผนธุรกิจในอนาคตได้ นั่นหมายรวมถึงการสามารถยกเลิกสัญญาที่ทำขึ้นตั้งแต่ปี 2541 ได้ ซึ่งนำไปสู่การปลดล็อค Exclusivity กับทางเป๊ปซี่และทำให้เสริมสุขอาจเดินเกมปั้นแบรนด์ "น้ำดำ" หรือ CBD (Carbonated Soft Drink) ภายใต้แบรนด์ใหม่ และเข็นลงสู้ศึกกับเป๊ปซี่โดยตรงก็เป็นได้

นับเป็นการ Fight back ของเสริมสุขที่ทำเอาเป๊ปซี่ต้องกุมขมับ เหตุที่เสริมสุขเห็นว่า เกมเปลี่ยนและตัวเองถือไพ่เหนือกว่า ก็คือ เทรนด์ของไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคและอัตราการเติบโตของ CBD เหลือเพียงตัวเลขหลักเดียว

ขณะที่เครื่องดื่มแบรนด์ตัวเอง อย่างคริสตัลก็เติบโตดีมาตลอด 5 ปี (2549-2553) เฉลี่ย 17.5% ต่อปี โดยเติบโตดีทั้ง Volume และ Margin หรือเครื่องดื่มอื่นๆที่รับจัดจำหน่ายอย่างโออิชิและคาราบาวแดงก็เติมโตเฉลี่ย 22.3% และ 13.4% ตามลำดับ หนทางของเสริมสุขจึงยังคงเปิดกว้าง และมีโอกาสอีกมากด้วยศักยภาพที่มีอยู่ ซึ่งคณะกรรมการบอกว่ามีกรอบบังคับทำให้ไร้ซึ่งอิสระและไม่สามารถนำมาใช้ได้อย่างเต็มที่

2 มีนาคม 2554 คือเส้นตายที่เป๊ปซี่จะต้องยื่นข้อเสนอเพื่อเจรจาใหม่ ในประเด็นที่เสริมสุขเห็นว่าเป็นเรื่องที่สำคัญมาก คือ Change of Control ซึ่งกำหนดให้เป๊ปซี่มีสิทธิยกเลิกสัญญาหรือฟ้องเรียกค่าเสียหายในกรณีที่มีการเปลี่ยนแปลงอำนาจควบคุม รวมถึง Exclusivity ที่จำกัดจำเขี่ยการเติบโตของเสริมสุขจนเกินไป

แต่เป๊ปซี่เอง ใช่จะงอมือ งอเท้า ปล่อยให้ถูกรุกไล่เพียงอย่างเดียว เพราะมีหมัดเด็ดจากตัวแทนของเซเว่น อัพ เนเธอร์แลนด์ หนึ่งในผู้หุ้นรายใหญ่ฝั่งเป๊ปซี่ที่บอกว่า ปัจจุบันยอดขาย 70% ของเสริมสุขมาจากเป๊ปซี่ แล้วเสริมสุขจะตอบโจทย์ผู้ถือหุ้นอย่างไร หากยอดขายที่มีถึงปีละ 20,000 ล้านบาทลดลง

ฝ่ายเสริมสุขก็โต้ตอบกลับมาด้วยว่าประโยคเด็ดคือ ?ยอดขายไม่ใช่สาระสำคัญ? ที่ออกมาจากปากของวรารัตน์ ชุติมิต ที่ปรึกษาทางกฎหมายจาก บริษัทหลักทรัพย์บัวหลวงเขาบอกว่า Net Margin Profit คือ สิ่งที่ต้องพิจารณา และมั่นใจว่าถึงแม้ยอดขายจะลดลง แต่มีกำไรสุทธิเพิ่มขึ้นน่าจะทำให้ผู้ถือหุ้นยินดีมากกว่า

ทั้งสองฝ่ายมองกำไรในแง่มุมที่ต่างกัน เป๊ปซี่ให้มองที่ยอดขายรวม แต่เสริมสุขให้มองที่กำไร แต่ไฮไลท์ ของการประชุมครั้งนี้ต้องที่ สมชาย บุลสุข ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) ที่บอกว่า ถึงเวลาที่ต้องทำอะไรที่ให้ประโยชน์เต็มเม็ดเต็มหน่วยกับผู้ถือหุ้น

"ไม่เอาแล้ว Market Share Blinding ได้แต่หน้าตา แต่ไม่มีอะไรมาให้ผู้ถือหุ้น ต่อไปต้องเอา Quality มาดูกัน ต้องพยายามทำให้บริษัทมีประสิทธิภาพ รุ่งเรืองต่อไปได้ และไม่ได้ต้องการจะไปรบใครด้วย"

งานนี้ต้องวัดใจฝั่งเป๊ปซี่ว่าจะยืนยันข้อเสนอเดิม หรือลดหย่อนผ่อนผันให้กับทางเสริมสุขประการใดบ้าง ไม่เช่นนั้นแล้วพันธมิตรที่ร่วมหัวจมท้ายกันมานานกว่า 58 ปี จะต้องกลายเป็นคู่แข่งกันอย่างแน่นอน

หากสะบั้นสัมพันธ์กันจริงทั้งเสริมสุขและเป๊ปซี่ ต่างมีเวลา 12-18 เดือน เพื่อ Run down ธุรกิจ เพื่อที่ต่างคนต่างต้องหาพันธมิตรใหม่ตลอดจนสะสางแคมเปญต่างๆที่ประกาศไปให้แล้วเสร็จ

ล่าสุดเสริมสุขเพิ่งซื้อที่ดินเพื่อสร้างโรงงานที่นิคมอุตสาหกรรมโรจนะเพื่อผลิต CBD และ Non-CBD ซึ่งเป็นที่ดินในนิคมเดียวกันกับของตัน ภาสกรนที ที่เตรียมสร้างโรงงานผลิตเครื่องดื่ม Double Drink และได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นพันธมิตรกันต่อไปในอนาคต

ด้านปริญญา เพิ่มพานิช ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและปฏิบัติการขาย บอกว่า ถ้าตอนนี้มีเป๊ปซี่ก็ดี แต่ถ้าไม่มีก็อยู่ได้ แต่ถ้ายังไม่ได้แตกหักกัน จะให้ไปจีบผู้หญิงคนอื่นมันก็ไม่เหมาะ

นี่จึงเป็นเสมือน Declaration of Independent ของเสริมสุขอย่างแท้จริง
!#
ภาพประจำตัวสมาชิก
Maxxi
 
โพสต์: 309
ลงทะเบียนเมื่อ: เสาร์ ก.ย. 26, 2009 12:47 pm

Re: เสริมสุข / เป๊ปซี่โค

โพสต์โดย Maxxi » พุธ ก.พ. 16, 2011 5:14 pm

คลิบรายการครัับ โดยคุณสรยุทร และคุณกุุ๊๊ีีีีี้้่๊ีีก

http://morning-news.bectero.com/เรื่องเล่าเช้านี้-ข่าวเศรษฐกิจ/ถึงทางตัน'เสริมสุข'พร้อมสะบั้นสัญญา'เป็บซี่'-2011021614-4-1.html
ภาพประจำตัวสมาชิก
Maxxi
 
โพสต์: 309
ลงทะเบียนเมื่อ: เสาร์ ก.ย. 26, 2009 12:47 pm

Re: เสริมสุข / เป๊ปซี่โค

โพสต์โดย Maxxi » พุธ ก.พ. 16, 2011 5:30 pm

http://www.ryt9.com/s/tpd/1089022

"เสริมสุข"เมินขาย"เป๊ปซี่" พร้อมแตกหักธุรกิจ เตรียมผลิตน้ำอัดลมแบรนด์ใหม่

เสริมสุขยื่นคำขาด "เป๊ปซี่" 15 วัน หากไม่รับข้อเสนอใหม่ พร้อมเลิกสัญญาทันที ย้ำขออิสรภาพขยายไลน์เครื่องดื่มไม่อัดลมภายใต‰แบรนด์ตัวเอง มั่นใจเลิกสัญญาเป๊ปซี่ไม่กระทบธุรกิจ แม้รายได้หาย 70% เดินหน้าแตกไลน์เครื่องดื่มไม่อัดลม ทั้งผลิตน้ำดำของตัวเอง รวมถึงหาพันธมิตรใหม่ ฟุ้งสุดเนื้อหอม บริษัทเครื่องดื่มจ่อคิวขอเป็นพันธมิตรใหม่เพียบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผลจากการประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/2554 ประชุมเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2554 เพื่อแจ้งให้ผู้ถือหุ้นรับทราบผลจากการเจรจาแก้ไขสัญญาระหว่างบริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) กับกลุ่มเป๊ปซี่ รวมถึงแผนธุรกิจในอนาคต โดยเสนอให้มีการโหวตลงมติใน 2 ทางเลือกระหว่าง 1.อนุมัติให้เสริมสุขแก้ไขสัญญาระหว่างเสริมสุขกับเป๊ปซี่ โดยใช้ราคาและเงื่อนไขซึ่งเป๊ปซี่เสนอเมื่อวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา หรืออนุมัติให้บริษัทดำเนินการตามแผนธุรกิจในอนาคต ซึ่งเป็นข้อเสนอในฝั่งของเสริมสุข

โดยผลจากการลงมติที่ประชุมได้อนุมัติให้ดำเนินตามแผนธุรกิจในอนาคต ซึ่งทำให้กลุ่มเป๊ปซี่มีเวลา 15 วันในการตัดสินใจว่าจะยอมรับข้อเสนอดังกล่าวเพื่อทำสัญญาฉบับใหม่กับเสริมสุขภายในวันที่ 31 มีนาคมหรือไม่ แต่หากเป๊ปซี่ปฏิเสธก็จะนำมาสู่การบอกเลิกสัญญาระหว่างเสริมสุขกับเป๊ปซี่โดยทันที หรือไม่เกิน 12 เดือน

ข้อเสนอของเป๊ปซี่เมื่อวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา มีสาระสำคัญ อาทิ ปรับเปลี่ยนสูตรการคำนวณราคาค่าหัวน้ำเชื้อ เป็นผลให้ค่าหัวน้ำเชื้อลดลง 5% ต่อปี, เสริมสุขสามารถผลิต

และจำหน่ายเครื่องดื่มที่มิใช่น้ำอัดลมได้ภายใต้เงื่อนไขบางประการที่เข้มงวด แต่สำหรับน้ำอัดลมนั้นไม่สามารถทำได้ รวมถึงการยืนยันข้อกำหนดที่ให้เป๊ปซี่มีสิทธิ์เลิกสัญญาและเรียกค่าเสียหาย

หากมีการเปลี่ยนอำนาจควบคุมในบริษัท ขณะที่จุดยืนของเสริมสุข คือ การขยายตลาดเครื่องดื่มที่มิใช่น้ำอัดลมภายใต้แบรนด์ของบริษัท หรือซื้อกิจการเครื่องดื่มอื่น ๆ รวมถึงไม่เห็นด้วยกับการกำหนดค่าปรับหรือค่าเสียหายหากมีการเปลี่ยนแปลงอำนาจควบคุม เพราะมองว่าเป็นสิ่งที่เกินอำนาจการควบคุมเพราะบริษัทอยู่ในตลาดหลักทรัพย์ฯ ซึ่งข้อกำหนดนี้อาจสร้างความเสียหายให้กับบริษัทในอนาคตได้

นายวรารัตน์ ชุติมิต จากบริษัท หลักทรัพย์บัวหลวง จำกัด (มหาชน) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของเสริมสุข ระบุว่า ปัญหาของเสริมสุขคือด้วยยอดขายเกือบ 20,000 ล้านบาท แต่กลับมีกำไรสุทธิเพียง 2% ถือว่าอยู่ในระดับที่ต่ำมากหากเทียบกับธุรกิจอื่น ๆ เป็นผลจากต้นทุนที่เพิ่มขึ้นทุกด้านทั้งราคาน้ำมัน, น้ำตาล ฯลฯ รวมถึงต้นทุนค่าหัวน้ำเชื้อที่ต้องจ่ายให้กับเป๊ปซี่ 3,300 ล้านบาทต่อปี หรือคิดเป็น 30% จากต้นทุนรวมทั้งหมด โดยที่บริษัทไม่สามารถขึ้นราคาสินค้าได้ เทียบกับเครื่องดื่มไม่อัดลมซึ่งมีต้นทุนที่ต่ำกว่าบวกกับความนิยมที่เพิ่มขึ้น ทำให้สามารถสร้างผลกำไรได้มากกว่า ยกตัวอย่าง น้ำดื่มคริสตัล แบรนด์ของเสริมสุขเอง ที่ผ่านมาเติบโตเฉลี่ย 17.5% เช่นเดียวกับแบรนด์ที่บริษัทรับจัดจำหน่าย โดยคาราบาวแดงเติบโตเฉลี่ย 13.4% และโออิชิ 22.3% ขณะที่น้ำอัดลมเติบโตเป็นตัวเลขหลักเดียว

"สัญญาของเป๊ปซี่ลิดรอนสิทธิ์และความสามารถของเสริมสุข เนื่องจากเรามีความแข็งแกร่งและศักยภาพในการขยายธุรกิจได้อีกมาก เป๊ปซี่ต้องให้อิสรภาพกับเรา ขณะเดียวกันเราก็ไม่ได้จะทำร้ายแบรนด์ของเป๊ปซี่"

อย่างไรก็ตาม นายวรารัตน์กล่าวว่า กรณีเลิกสัญญา รายได้รวมของเสริมสุขจะลดลง เนื่องจากปัจจุบันสินค้าของเป๊ปซี่หรือกลุ่มน้ำอัดลมคิดเป็น 70% ของรายได้บริษัท หรือ 15,000 ล้านบาท

"เรามีเวลา 12 เดือนในการเปิดตัวสินค้าอื่น ๆ หรือหาพันธมิตรใหม่ เราเชื่อว่าเราเนื้อหอม ที่ผ่านมามีบริษัทเครื่องดื่มจากต่างประเทศมากมายที่เข้ามาเปิดตลาดในไทย และต้องการศักยภาพอย่างเสริมสุขในการขยายตลาด ดังนั้น อนาคตแม้รายได้ของบริษัทจะลดลง แต่ต้นทุนของบริษัทก็จะลดลงด้วยเช่นกัน"

ด้านนายสมชาย บุลสุข ประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงแผนดำเนินงานในอนาคตว่า บริษัทมั่นใจว่าจะสามารถสร้างการเติบโตและผลกำไรได้แม้จะเลิกสัญญากับกลุ่มเป๊ปซี่ เนื่องจากศักยภาพที่แข็งแกร่งในการดำเนินธุรกิจ

"เราต้องมั่นใจในตนเอง สำหรับคริสตัลเรามั่นใจมาก ๆ ว่าจะเติบโตขึ้น ทั้งกำไรและยอดขาย ที่ผ่านมาบางสินค้าเราทำไปก็ได้แต่ตัวเลข หรือหน้าตา แต่ไม่ได้กำไร ไม่มีอะไรกลับมาให้ผู้ถือหุ้น ก็ไม่มีประโยชน์ วันนี้ต้นทุนต่าง ๆ ขึ้น อะไรที่เราจะได้เบเนฟิตทางเป๊ปซี่ก็ไม่ให้ เป็นที่มาของการประชุมวันนี้เพื่อให้บริษัทได้ประโยชน์มากที่สุด"

ล่าสุดบริษัทได้เพิ่มกำลังการผลิตน้ำดื่มคริสตัล 200 ล้านบาท สำหรับโรงงานที่นครราชสีมาและปทุมธานี ขณะเดียวกันก็ทุ่มงบฯ 200 ล้านบาทซื้อที่ดินที่โรจนะเพื่อสร้างโรงงานแห่งใหม่ โดยเป็นไลน์ผลิตทั้งเครื่องดื่มอัดลมและไม่อัดลม ซึ่งคาดว่าจะเดินเครื่องได้ภายในกลางปี 2555 ทั้งนี้ ภายใต้แผนดำเนินธุรกิจใหม่ของเสริมสุขนั้น นอกเหนือจากขยายตลาดเครื่องดื่มที่มิใช่น้ำอัดลมแล้ว ยังเดินหน้าจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อื่น ๆ นอกเหนือจากเครื่องดื่ม ทั้งมีแผนจะผลิตน้ำอัดลมภายใต้แบรนด์ของบริษัทด้วย
ภาพประจำตัวสมาชิก
Maxxi
 
โพสต์: 309
ลงทะเบียนเมื่อ: เสาร์ ก.ย. 26, 2009 12:47 pm

Re: เสริมสุข / เป๊ปซี่โค

โพสต์โดย kobcoke » พุธ ก.พ. 16, 2011 5:55 pm

งานเข้า !#
ภาพประจำตัวสมาชิก
kobcoke
 
โพสต์: 30
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ ม.ค. 10, 2011 11:07 pm
ที่อยู่: กรุงเทพ

Re: เสริมสุข / เป๊ปซี่โค

โพสต์โดย Maxxi » พุธ ก.พ. 16, 2011 6:12 pm

ว่าไปถ้าเป๊ปซี่ไม่ขายดีเกินโค้ก ก็คงไม่มีปััญหาอย่างนี้หรอกมั้ง #(
ภาพประจำตัวสมาชิก
Maxxi
 
โพสต์: 309
ลงทะเบียนเมื่อ: เสาร์ ก.ย. 26, 2009 12:47 pm

Re: เสริมสุข / เป๊ปซี่โค

โพสต์โดย lekpn » พฤหัสฯ. ก.พ. 17, 2011 9:50 pm

ไหงว่าซื้อหุ้นกันเสร็จแล้วไง ผมลุ้นให้แตกกันนะ จะได้มีน้ำดำแบรนด์ที่ 4 ในตลาด
รูปภาพ
ภาพประจำตัวสมาชิก
lekpn
THE REAL THING
THE REAL THING
 
โพสต์: 4118
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ ก.ย. 07, 2009 7:13 pm

Re: เสริมสุข / เป๊ปซี่โค

โพสต์โดย artong007 » อังคาร มี.ค. 01, 2011 12:50 pm

หุ้นเป๊ปซี่เค้าซื้อไม่สำเร็จนานแล้วครับ ผมว่าเป๊ปซี่อาจไปจับมือกับคุณตัน หรือกลุ่มโออิชิ หรือสิงห์อยากเพิ่มไลน์กับเค้าบ้างไหม
ภาพประจำตัวสมาชิก
artong007
 
โพสต์: 663
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ มี.ค. 08, 2010 5:13 pm
ที่อยู่: ถ.ฉลองกรุง อ.ลาดกระบัง

Re: เสริมสุข / เป๊ปซี่โค

โพสต์โดย chatchai » จันทร์ มี.ค. 07, 2011 10:56 pm

เสริมสุขขายหุ้นPEPSIของตัวเองออกไปหมดแล้วครับ ถ้าแตกหักกันจริงๆPEPSIก็ยังมีไม้เด็ดสำรองอยู่คือคุณชาลี จิตจรุงพร อดีตมือดีที่บริหารPEPSI มา21ปี จนยอดขายทะลุฟ้า ตอนนี้อยู่กับคุณเจริญซึ่งถือหุ้นบางส่วนของPEPSI ด้วย ถ้าจำเป็นจริงๆก็ให้ คุณชาลี กลับมาปั้นยอดขายให้PEPSI อีกจะว่าไปตอนนี้ PEPSI ก็ทำเหมือนไม่เกรงใจเสริมสุขเหมือนกันเพราะตามcounter food courtหลายแห่งนำน้ำดื่มช้างของคุณเจริญมาวางขายแทนคริสตัลเฉยเลย ถ้ามีการแตกหักกันจริงๆโอกาศที่โค้กจะขึ้นเป็นผู้นำตลาดน้ำดำมีสูงมากครับ ไม่ใช่แค่น้ำดำ summerนี้ไทยน้ำทิพย์ปล่อย Minutemaid Pulpee และSprite ออกมาเขย่าตลาดหน้าร้อนแทนที่จะเป็นFanta เหมือนทุกปี ตัวCoca Cola เองก็มี Big event มารองรับตั้งแต่เดือนเมษาเป็นต้นไป ป๋องโค้กก็ออกมาเร็วกว่าคู่แข่งและขนาดออกCoca Cola Summer Beachballมาแบบเดียวนะครับสวยชนิดที่ไม่ใช่นักสะสมยังร้องว้าวเลย ?.งานนี้สนุกครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
chatchai
THE REAL THING
THE REAL THING
 
โพสต์: 1155
ลงทะเบียนเมื่อ: อังคาร ก.ย. 22, 2009 4:42 pm

Re: เสริมสุข / เป๊ปซี่โค

โพสต์โดย artong007 » อังคาร มี.ค. 08, 2011 10:37 am

อันนี้ประชุมและสรุปกันไปเมื่อสัปดาห์ก่อนแล้วครับ สรุปว่า เป๊ปซี่โค เค้ายอมปรับเปลี่ยนสัญญาตามที่เสริมสุขเรียกร้องมาแล้ว ก็คือยังจับมือกันเหมือนเดิมอะ (แต่มันคงไม่แนบแน่นสนิทใจแล้วมั้ง)
ภาพประจำตัวสมาชิก
artong007
 
โพสต์: 663
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ มี.ค. 08, 2010 5:13 pm
ที่อยู่: ถ.ฉลองกรุง อ.ลาดกระบัง

Re: เสริมสุข / เป๊ปซี่โค

โพสต์โดย EAK » อังคาร มี.ค. 08, 2011 1:52 pm

ก็คงงั้น...เป๊ปซี่ต้องคิดว่ามีไทยไว้ให้ภูมิใจว่าเป็นเพียงไม่กี่ประเทศที่ขายดีกว่าโค้ก
รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ
ภาพประจำตัวสมาชิก
EAK
THE REAL THING
THE REAL THING
 
โพสต์: 2041
ลงทะเบียนเมื่อ: พฤหัสฯ. ก.ย. 10, 2009 10:18 am

Re: เสริมสุข / เป๊ปซี่โค

โพสต์โดย ThaiJack » ศุกร์ เม.ย. 08, 2011 6:40 pm

"เสริมสุข"แจ้งยกเลิกสัญญากับบริษัทแม่เป๊ปซี่ ดึง"วิษณุ เครืองาม" นั่งกรรมการ



เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2554 บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) หรือSSC แจ้งตลาดหลักทรัพย์ว่า ตามที่บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) ได้แจ้งกำหนดการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2554 และการจ่ายเงินปันผล ให้ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยทราบเมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2554 บริษัทฯได้มีการประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ วาระพิเศษ ครั้งที่ 5/2554 เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2554โดยที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ ได้มีมติบอกเลิกสัญญาการค้า Exclusive Bottling Appointment ฉบับวันที่ 1 มกราคม 2541 ระหว่างบริษัทกับกลุ่มเป๊ปซี่ เนื่องจากสัญญาฉบับใหม่ที่กลุ่มเป๊ปซี่ส่งมาให้บริษัทลงนามนั้น มีเนื้อหาสำคัญไม่ถูกต้องตามมติที่ประชุมผู้ถือหุ้นเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ทำให้บริษัทไม่สามารถลงนามได้ จึงถือว่าการลงนามในสัญญาดังกล่าวไม่ได้เกิดขึ้นภายในวันที่ 31 มีนาคม บริษัทจึงต้องบอกเลิกสัญญากับกลุ่มเป๊ปซี่ โดยให้มีหนังสือบอกเลิกสัญญาโดยทันที มีผลภายใน 12 เดือนนับจากวันที่บอกกล่าว
แจ๊ค 0-869-888-201
ชื่อบัญชี Dawrung M.
ธนาคารกรุงเทพสาขา เดอะมอลล์ บางกะปิ 234-0-58981-7
ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา หัวหมาก 044-276404-0

email : theerasak_ptc1@hotmail.com
ภาพประจำตัวสมาชิก
ThaiJack
THE REAL THING
THE REAL THING
 
โพสต์: 2422
ลงทะเบียนเมื่อ: พุธ ก.ย. 09, 2009 11:14 pm
ที่อยู่: รามคำแหง50 หัวหมาก บางกะปิ กรุงเทพ

Re: เสริมสุข / เป๊ปซี่โค

โพสต์โดย PAO » ศุกร์ เม.ย. 08, 2011 7:50 pm

เป๊ปซี่โคเหนื่อยแน่งานนี้ ถ้าต้องหาผู้บรรจุขวดรายใหม่

เหนื่อยน้อยหน่อยก็ให้เบียร์ช้างผลิต ต่อก็อีกนั่นแหละ ต้องลงทุนครั้งใหญ่กับฝ่ายจัดส่ง
รูปภาพ
ภาพประจำตัวสมาชิก
PAO
Administrator
Administrator
 
โพสต์: 3990
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ ก.ย. 07, 2009 12:06 am
ที่อยู่: 66 ถนนฉลองกรุง แขวงลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กทม 10520

Re: เสริมสุข / เป๊ปซี่โค

โพสต์โดย EAK » เสาร์ เม.ย. 09, 2011 1:53 pm

ตื่นเต้นแทนพนักงานเสริมสุข #^
รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ
ภาพประจำตัวสมาชิก
EAK
THE REAL THING
THE REAL THING
 
โพสต์: 2041
ลงทะเบียนเมื่อ: พฤหัสฯ. ก.ย. 10, 2009 10:18 am

Re: เสริมสุข / เป๊ปซี่โค

โพสต์โดย Maxxi » เสาร์ เม.ย. 09, 2011 2:30 pm

เย้ #( $&
ภาพประจำตัวสมาชิก
Maxxi
 
โพสต์: 309
ลงทะเบียนเมื่อ: เสาร์ ก.ย. 26, 2009 12:47 pm

Re: เสริมสุข / เป๊ปซี่โค

โพสต์โดย lekpn » เสาร์ เม.ย. 09, 2011 3:24 pm

ดีจะได้มีน้ำดำยี่ห้อใหม่มาแข่งกะโค้กและเป๊ปซี่ #& #&

นึกถึงสมัยก่อนที่เดอะพิซซ่า มาทำตลาดเอง ทุกวันนี้กินพิซซ่าฮัทแล้วไม่ประทับใจเลย #^
รูปภาพ
ภาพประจำตัวสมาชิก
lekpn
THE REAL THING
THE REAL THING
 
โพสต์: 4118
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ ก.ย. 07, 2009 7:13 pm


ย้อนกลับไปยัง CARBONATE

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน