เป๊ปซี่ แมกซ์ ปักธงเจ้าตลาด 0 แคลอรี่ นำร่องเปิดโฉมใหม่ทั่ว.

Fanta Sprite Pepsi 7up และน้ำอัดลมอื่นๆ ข่าวสารต่างๆ กระป๋องออกใหม่ และของพรีเมียม

เป๊ปซี่ แมกซ์ ปักธงเจ้าตลาด 0 แคลอรี่ นำร่องเปิดโฉมใหม่ทั่ว.

โพสต์โดย o_TOD » จันทร์ ม.ค. 21, 2008 8:47 pm

เป๊ปซี่ แมกซ์ ปักธงเจ้าตลาด 0 แคลอรี่ นำร่องเปิดโฉมใหม่ทั่วโลก

เป๊ปซี่ แมกซ์ เปิดปีเดินหน้าเต็มสูบบุกตลาดน้ำอัดลม 0 แคลอรี่ นำร่องเปิดโฉมดีไซน์ใหม่ทั่วโลก เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพและให้ความสำคัญกับรสชาติการดื่มน้ำอัดลม กับคอนเซ็ปต์ล่าสุด "เป๊ปซี่ แมกซ์ 0 แคลอรี่ เต็มที่ทุกสัมผัส" สะท้อนความเต็มรสชาติเป๊ปซี่แบบ 0 แคลอรี่ผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 5 อย่างครบถ้วนกับ 5 พรีเซ็นเตอร์ "อนันดา-เทย่า-กร-น้อย-ญารินดา" ตั้งเป้าขยายตลาดโตมากกว่าเท่าตัว

[img]http://www.matichon.co.th/prachachat//htmleditcode/upload/pages/images/PEPSIMAX-Taeya[1].jpg[/img]

นายชาลี จิตจรุงพร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า "นับเป็นอีกก้าวหนึ่งของความเคลื่อนไหวครั้งสำคัญของเป๊ปซี่ แมกซ์ ที่ตอกย้ำความเต็มที่ของเป๊ปซี่ แมกซ์ ในการเป็นผู้นำตลาดน้ำอัดลม 0 แคลอรี่ พร้อมกับการนำร่องเปิดตัวดีไซน์ใหม่ในประเทศไทยเป็นประเทศแรก เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ความต้องการของกลุ่มเป้าหมายที่ให้ความสำคัญในการใช้ชีวิตในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านสุขภาพ รวมถึงความเต็มที่ในการดื่มน้ำอัดลม"
"เป๊ปซี่ แมกซ์ ถูกวางโพสิชั่นนิ่งให้เป็นเครื่องดื่ม 0 แคลอรี่ ซึ่งนอกจากจะมีรสชาติเหมือนกับเป๊ปซี่แท้ๆ แล้ว ยังให้ความเต็มที่ในทุกสัมผัสอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์รูปลักษณ์ที่เรียบเท่โดนใจ กลิ่นหอมๆ สร้างความสดชื่นก่อนดื่ม อีกทั้งการได้ยินเสียงซ่าระหว่างการเปิดกระป๋องสร้างความสนุกสนานในการดื่ม และการได้สัมผัสเป๊ปซี่ แมกซ์ เย็นๆ เพิ่มรสชาติการดื่มให้เต็มที่ทุกสัมผัสอย่างลงตัว"
นายชาลี กล่าวต่อไปว่า "เราบุกเบิกตลาดน้ำอัดลม 0 แคลอรี่มาตั้งแต่ต้นด้วยการเปิดตัว "เป๊ปซี่ แมกซ์" ตามติดด้วยนวัตกรรมและความเคลื่อนไหวทางการตลาดเป็นระลอก ในครั้งนี้เราได้ผลักดันให้เป๊ปซี่ แมกซ์ กลายเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่สามารถดื่มน้ำอัดลมได้อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องกังวลถึงเรื่องแคลอรี่ ซึ่งคาดว่าจะสามารถขยายฐานผู้บริโภคที่ติดใจกับรสชาติแท้ๆ ของเป๊ปซี่ให้หันมาดื่มเป๊ปซี่ แมกซ์ และทำให้ตลาดเติบโตเพิ่มขึ้นถึงหนึ่งเท่าตัว ซึ่งเป็นผลมาจากการบุกเบิกตลาดมาอย่างเต็มที่ของเป๊ปซี่จนมีคู่แข่งตามเข้ามาในตลาดมากขึ้น แต่เป๊ปซี่ก็ยังคงครองความเป็นผู้นำในเซ็กเมนต์นี้"
นายปริญญา เพิ่มพานิช ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและปฏิบัติการขาย บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "เพื่อตอบสนองแคมเปญอันยิ่งใหญ่ของเรา เราถ่ายทอดคอนเซ็ปต์ "0 แคลอรี่ เต็มที่ทุกสัมผัส" ผ่านภาพยนตร์โฆษณาถึง 5 เรื่อง ด้วยการใช้พรีเซ็นเตอร์ชื่อดังถึง 5 คน 5 บุคลิกทำหน้าที่สื่อสารความรู้สึกเต็มที่เมื่อได้ดื่มเป๊ปซี่ แมกซ์ ในแต่ละสัมผัสอย่างชัดเจน เพราะพรีเซ็นเตอร์แต่ละคนจะให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตและดูแลตัวเองในทุกๆ ด้าน และเชื่อว่าภาพยนตร์ของเป๊ปซี่ แมกซ์ทั้ง 5 เรื่อง จะดึงดูดใจให้คนรุ่นใหม่ที่ติดใจกับรสชาติของน้ำอัดลมให้มาเต็มที่กับรสชาติของเป๊ปซี่ แมกซ์มากขึ้นโดยไม่ต้องกังวลกับเรื่องแคลรอรี่"
เรื่องราวของรสชาติความเต็มที่ทุกสัมผัสของเป๊ปซี่ แมกซ์ ได้ถูกถ่ายทอดในภาพยนตร์โฆษณาโดยอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ที่เป็นสัญลักษณ์ที่สะท้อนถึงรสชาติอเต็มที่ของเป๊ปซี่ แมกซ์ เทย่า โรเจอร์ ที่สะท้อนความสนุกสนานจากการเปิดฟังเสียงซ่าของเป๊ปซี่ แมกซ์ กรณ์ ณรงค์เดช ที่สะท้อนความคิดสร้างสรรค์และดีไซน์ ญารินดา บุญนาค กับความรู้สึกสดชื่นที่ได้กลิ่นหอมของเป๊ปซี่ แมกซ์ก่อนลิ้มรส และกฤษดา สุโกศล แคลปป์ ความรู้สึกถึงความเย็นฉ่ำของเป๊ปซี่ แมกซ์ ที่ช่วยเพิ่มรสชาติให้เต็มที่ยิ่งขึ้น
นอกจากนี้ยังมีเป๊ปซี่ แมกซ์ แบบกระป๋อง 3 ลายใหม่ที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ความเต็มที่ทุกสัมผัสต้อนรับการปรับโฉมใหม่ครั้งนี้ ได้แก่ ดีไซน์ที่ 1 เป็นเส้นสายลายกราฟฟิคสีน้ำตาลที่เต็มไปด้วยพลังแห่งการเคลื่อนไหว สะท้อนถึงการใช้ชีวิตเต็มที่สุดแมกซ์ อย่างไร้ขีดจำกัด ไร้กฎเกณฑ์ ดีไซน์ที่ 2 เป็นช่องว่างสี่เหลี่ยมเปรียบเหมือนกล่องที่เปิดโอกาสให้แต่ละคนได้ออกไอเดียเจ๋งๆ เป็นตัวของตัวเองได้เต็มที่สุดแมกซ์ โดยไม่ล้ำเส้นกัน ดีไซน์ที่ 3 เป็นลายผสมผสานถ่ายทอดเบื้องลึกของความหลากหลายข้างในของคนแต่ละคน ซึ่งสามารถทำให้ไลฟ์สไตล์ของตัวเองกลมกลืนกันอย่างไม่น่าเชื่อ
เป๊ปซี่ แมกซ์ 0 แคลอรี่ เต็มที่ทุกสัมผัส มีวางจำหน่ายในร้านค้า ซูเปอร์มาร์เก็ตและไฮเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ ที่พร้อมให้เลือกตามไลฟ์สไตล์ต่างๆ ของผู้บริโภคด้วย 5 ขนาด ได้แก่ แบบ 10 ออนซ์คืนขวด แบบแคน แบบคูลแฮนด์ แบบ 500 มล. และ 1.25 ม.ล.


ขอขอบคุณ ประชาชาติธุรกิจ
ภาพประจำตัวสมาชิก
o_TOD
 
โพสต์: 181
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ ต.ค. 10, 2005 10:53 pm
ที่อยู่: Happiness Factory

โพสต์โดย o_น้ำมะเน็ด » จันทร์ ม.ค. 21, 2008 8:53 pm

เห็นโฆษณาข้างทางด่วนก่อนลงพระราม 4 ดูเป๊ปซี่แมกซ์น่าจะไปได้ดีนะ :-)
คนที่ปราศจากความรักในการสะสมย่อมมีเพียงชีวิตเดียว
ต่างจากคนที่รักการสะสมซึ่งมีสองชีวิต เพราะเขาใช้ชีวิตพร้อมกันไปใน"โลกสองโลก"

ที่มา:หนังสือเครื่องเสียงโบราณตำนานแห่งศาสตร์และศิลป์
ภาพประจำตัวสมาชิก
o_น้ำมะเน็ด
 
โพสต์: 6076
ลงทะเบียนเมื่อ: อาทิตย์ ต.ค. 09, 2005 6:06 pm
ที่อยู่: CokeThai.com

โพสต์โดย o_PAO » อังคาร ม.ค. 22, 2008 12:26 am

มีแบบแบบคูลแฮนด์ด้วย เสียดายไม่ได้เก็บ
รูปภาพ
ภาพประจำตัวสมาชิก
o_PAO
 
โพสต์: 20125
ลงทะเบียนเมื่อ: เสาร์ ต.ค. 08, 2005 6:13 pm
ที่อยู่: 11 หมู่ 2 แขวงลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กทม 10520

โพสต์โดย o_จิ๊บจ๊อย » อังคาร ม.ค. 22, 2008 1:14 am

ไม่ได้เก็บ แต่อยากเห็นรูปทุกแบบจัง
ภาพประจำตัวสมาชิก
o_จิ๊บจ๊อย
 
โพสต์: 894
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ ส.ค. 06, 2007 12:01 am
ที่อยู่: พระนคร


ย้อนกลับไปยัง CARBONATE

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน

cron